ส่องไอเดีย ขายของออนไลน์อะไรดี 2024 เตรียมเฮ รับความปัง ตั้งแต่ต้นปี

ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกที ถึงเวลาแล้วที่ร้านค้าจะต้องเตรียมตัวอัปเดตสินค้าใหม่เข้าร้าน น้องลาซเชื่อว่า เหล่าผู้ขายทุกท่านคงมีคำถามในใจว่าจะขายของออนไลน์อะไรดี 2024 ? ’ จากเทรนด์การช้อปออนไลน์ที่มากขึ้น มีส่วนช่วยส่งเสริมให้มูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซมีแนวโน้มสูงถึง 6.94 แสนล้านบาท ภายในปี พ.ศ 2567 นอกจากแนวโน้มที่โตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยังได้ส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคอีกด้วย จุดนี้ทำให้ เทรนด์การตลาด และเทรนด์สินค้ามีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ใครที่ยังไม่รู้ว่าควรขายสินค้าอะไรดี ในปี 2024 ที่กำลังจะถึงนี้ ไม่ต้องกังวลไป เพราะน้องลาซมีตัวช่วยมาฝากทุกคน รับรองช่วยให้เปิดร้านขายออนไลน์ปัง รับออเดอร์แน่นได้เลย 

Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

หมวดสินค้าที่กำลังมาแรง น่าขายในปี 2024

  •  หมวดสินค้ารักษ์โลก
  • หมวดสินค้าแฟชั่น
  •  หมวดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน
  •  หมวดสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง
  •  หมวดสินค้าออกกำลังกาย หรือ อุปกรณ์ฟิตเนส
  •  หมวดสินค้าสุขภาพและความงาม

หมวดสินค้ารักษ์โลก

Free photo eco friendly disposable tableware. the concept of saving the planet, the rejection of plastic.

จากการสำรวจ พบว่า 95% ของคนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับการลงทุนอย่างยั่งยืน จากจุดนี้แสดงให้เห็นว่า เทรนด์ความยั่งยืน (Sustainability) หรือ เทรนด์รักษ์โลก (Eco-Friendly) ถือเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรง โดยเฉพาะในสังคมของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นแล้ว การขายสินค้ารักษ์โลกจึงจัดเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ ตัวอย่างสินค้ารักษ์โลกยอดฮิต ประกอบไปด้วย ปิ่นโตรักษ์โลก, กล่องอาหารฟางข้าว, หลอดไม้ไผ่, ถุงขยะรักษ์โลก, ตะกร้าอเนกประสงค์พับได้ ฯลฯ

หมวดสินค้าแฟชั่น

ขายของออนไลน์อะไรดี 2023 / 2566 Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

ทุกวันนี้ ‘ สินค้าแฟชั่น ’ จัดเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่เข้ามามีอิทธิพลในวิถีชีวิตของเราทุกคน เมื่อถามถึงสินค้ายอดฮิตในลาซาด้า ที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด คงหนีไม่พ้น สินค้าหมวดแฟชั่น สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ชื่นชอบด้านแฟชั่น และรักในการแต่งตัว ไม่ควรพลาด มีสินค้าแฟชั่นติดร้าน รับรอง เตรียมออเดอร์ปังตั้งแต่ต้นปี โดยสินค้าแฟชั่นน่าขายในลาซาด้า ที่เรียกได้ว่ามาแรง จัดเป็นไอเทมเด็ดที่ลูกค้าพร้อมช้อป ประกอบไปด้วย เสื้อกั๊ก, เสื้อเชิ้ตผู้หญิง, กางเกงเดินป่า , ชุดแฟชั่นยุค 80 , กางเกงกันหนาว , กระเป๋าคาดเอว , กระเป๋าเดินป่าพร้อมลุย, กางเกงช้าง, หมวกบักเก็ต , กางเกงผ้าชิโน่ ฯลฯ

หมวดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน

Free vector household appliances realistic composition

จากการวิจัยภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าของ Brand Inside ได้ชี้ให้เห็นว่า ในปี 2023 ที่ผ่านมา ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในไทยมีการเติบโตสูงขึ้นจากปีก่อน โดยมีมูลค่าราว 2.3 แสนล้านบาท จากการเติบโตนี้ แสดงให้เห็นว่า ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าจะต้องเติบโตขึ้นอย่างแน่นอนในปี 2024 ปัจจุบันนี้ เครื่องใช้ไฟฟ้าได้มีการพัฒนามากขึ้น ด้วยการประยุกต์ใช้จากนวัตกรรมที่ทันสมัย เพื่อให้ตอบโจทย์เทรนด์ยุคใหม่ และอำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคมากขึ้น สินค้าอิเล็กทรอนิกส์น่าขาย ได้แก่ เครื่องนวดไฟฟ้า, เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย, โปรเจคเตอร์แบบพกพา, เตารีดไอน้ำแบบพกพา, เครื่องซักผ้ามินิ พับได้ ฯลฯ

หมวดสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง

ขายของออนไลน์อะไรดี 2023 / 2566 Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

ตลาดธุรกิจสัตว์เลี้ยง ถือเป็นอีกเทรนด์ที่กำลังมาแรง โดยมูลค่าตลาดสัตว์เลี้ยงในไทย มีมูลค่าสูงถึง 3,954 ล้านบาท มากไปกว่านั้น ยังได้มีการคาดการณ์ว่า ตลาดสัตว์เลี้ยงในไทยจะเติบโตขึ้น ถึง 8.4% โดยคิดเป็น 66,748 ล้านบาทภายในปี 2026 จากข้อมูลเชิงลึกของเว็บไซต์ Marketing Oops ได้สะท้อนให้เห็นว่า ผู้คนต่างเริ่มหันมาเลี้ยงสัตว์กันมากขึ้น มากไปกว่านั้น จากการสำรวจในด้านพฤติกรรมของผู้ที่เลี้ยงสัตว์ โดยส่วนใหญ่จะนิยมสั่งซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง จากช่องทางอีคอมเมิร์ซ โดยนับเป็น 22% จากช่องทางอื่น ๆ สำหรับผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงที่น่าสนใจ ได้แก่ ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ, ขนมขัดฟันสัตว์เลี้ยง , ยาป้องกันเห็บหมัดสุนัขและแมว , โฟมอาบน้ำแห้งสุนัข, แปรงอาบน้ำสัตว์เลี้ยง , สลิงป้อนยาสัตว์เลี้ยง, วิตามินสร้างภูมิคุ้มกันแมว, อาหารเสริมบำรุงข้อสำหรับสุนัข ฯลฯ

หมวดสินค้าออกกำลังกาย หรือ อุปกรณ์ฟิตเนส

Free photo flat lay of earphone, sneakers and sport equipment on white background. sport wear,  top view

อีกหนึ่งเทรนด์สำคัญในปี 2024 คือ เทรนด์ Health Wellness Care หรือ เทรนด์สุขภาพแข็งแรง มีสุขอนามัยที่ดี ถือเป็นเป็นอีกเทรนด์ที่น่าสนใจ เหล่าร้านค้าออนไลน์ไม่ควรพลาด จากการสำรวจพฤติกรรมของผู้บริโภคของเว็บไซต์ The Better ได้เผยว่า เนื่องจากสถานการณ์โควิดในปี 2019 ได้ทำให้ผู้บริโภคหันมารักสุขภาพ และดูแลร่างกายของตัวเองมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้สินค้าออกกำลังกาย หรือ อุปกรณ์ฟิตเนสทั้งหลาย ได้กลายเป็นสินค้ายอดฮิตไปโดยปริยาย สินค้าออกกำลังกาย และอุปกรณ์ฟิตเนสที่ร้านค้าควรมีติดร้าน ได้แก่ เสื่อโยคะ, ลูกกลิ้งนวดขา , จานทวิสต์ ลดเอว, ดัมเบลยาง , ห่วงพิลาทิส ลดและกระชับต้นขา, ลู่วิ่งถนอมเข่า, ยางยืดโยคะ ฯลฯ

หมวดสินค้าสุขภาพและความงาม

Free photo beauty spa feminine concept. different make up beauty care essentials cosmetics on flat lay white background. top view. above.

สำหรับภาพรวมของตลาดความงามในทวีปเอเชีย ได้มีการวิเคราะห์ถึงภาพรวมของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Personal Care หรือ ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม ในปี 2024 – 2025 ว่ามีแนวโน้มที่ยอดขายจะโตขึ้นเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ เนื่องจากผู้คนเริ่มหันมาตระหนักถึงความสำคัญของ การดูแลสุขภาพและความสวยงามมากขึ้น โดยเฉพาะในหมู่เจนเนอเรชั่นใหม่ ที่จะให้ความสนใจเป็นพิเศษเลยทีเดียว นอกจากนี้ สินค้าเครื่องสำอางประเภทชะลอวัย (Anti-aging) ยังมีแนวโน้มว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้นในอนาคตอีกด้วย จากจำนวนสินค้าขึ้นทะเบียนมากที่สุดในปี 2563 หรือ ประมาณ 5,000 รายการ เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นแล้ว สำหรับสินค้าสุขภาพและความงามที่น่าลอง ในปี 2024 ได้แก่ เซรั่มลดริ้วรอย, โลชันกระชับผิวกาย, เซรั่มยกกระชับใบหน้า, ครีมกันแดด ฯลฯ

ไอเดียในการเลือกสินค้ามาขายของออนไลน์อะไรดี 2024

1. ขายของออนไลน์จากความชอบหรือสิ่งที่หลงใหล: เช่น ชอบทำขนมก็ขายขนมออนไลน์, ชอบตามเทรนแฟชั่น แต่งตัวเก่ง ก็ขายเสื้อผ้า เครื่องประดับ, ชอบออกกำลังกายดูแลตัวเอง ก็ขายอุปกรณ์ออกกำลังกาย หรือสินค้าเพื่อสุขภาพ ลองสำรวจว่าตัวเองชอบทำอะไรแล้วลุยเลย 2. ขายของออนไลน์จากสินค้าในชุมชนหรือท้องถิ่น: เพื่อน ๆ ที่ยังคิดไม่ตกว่าจะขายออนไลน์อะไรดี ลองมองหาสินค้าชุมชมหรือสินค้าท้องถิ่นมาขายก็อาจจะขายปังได้ไม่รู้ตัวเลยก็ได้ 3. ขายของออนไลน์ DIY เพื่อสร้างความโดดเด่นในตลาด: งาน DIY สินค้าทำมือ หรือสินค้าโฮมเมด เป็นไอเดียที่สร้างสินค้าให้มีความเฉพาะตัว ไม่เหมือนใครและยังเพิ่มคุณค่าให้สินค้าได้อีกด้วย เพื่อน ๆ คนไหนยังไม่รู้จะขายของออนไลน์อะไรดี 2024 แต่มีงานฝีมือในการทำสินค้ามาขายของออนไลน์ ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

วิธีหาของมาขายออนไลน์ที่ลูกค้าต้องการสูง

1. เลือกของมาขายออนไลน์จากเครื่องมือ Google Trends เราสามารถดูความต้องการของสินค้าได้จากเครื่องมือ Google Trends ฟรี โดยพิมพ์ชื่อประเภทสินค้าที่เราต้องการนำมาขายของออนไลน์ลงในค้นหาโดยสามารถดูกราฟความต้องการย้อนหลังได้ทั้งรายอาทิตย์ รายเดือน และรายปีด้วยหลังจากที่ทราบแนวโน้มความต้องการของสินค้าแล้วเพื่อน ๆ ก็สามารถนำมาประกอบการตัดสินใจในการเลือกของมาขายออนไลน์ได้ด้วย

Happy Selling Blog ขายของออนไลน์อะไรดี 2023 / 2566 เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์

2. เลือกของมาขายออนไลน์จากเครื่องมือสินค้าติดเทรนด์ คือเครื่องมือในศูนย์การทำการตลาดของลาซาด้าเป็นเครื่องมือช่วยแนะนำสินค้าที่มีโอกาสขายได้สูง โดยวัดจากจำนวนการค้นหาสินค้าจากนักช้อปสูงบนลาซาด้าแต่ยังมีสินค้าให้ผู้ซื้อเลือกสรรน้อย โดยสินค้าติดเทรนด์จะแบ่งตามหมวดหมู่เพื่อให้สามารถเข้าถึงประเภทสินค้าที่ต้องดูง่ายขึ้น ซึ่งร้านค้าที่ขายของที่ลาซาด้าแนะนำจะได้รับยอดเข้าชมที่เพิ่มมากขึ้น สินค้าไหนที่มีความต้องการสูง หาไอเดียในการเพิ่มของมาขายออนไลน์อะไรดีในร้านง่าย ๆ จากเครื่องมือสินค้าติดเทรนด์บนลาซาด้าได้เลย

ขายของออนไลน์อะไรดี 2023 / 2566 Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

หาไอเดียขายของออนไลน์อะไรดี 2024/2567 ด้วยเครื่องมือสินค้าติดเทรนด์บนลาซาด้า

ผู้ขายในลาซาด้าทุกคนที่กำลังหาไอเดียขายของออนไลน์สามารถเข้าถึงเครื่องมือนี้บน Lazada Seller Center โดยคลิกที่ศูนย์การทำการตลาดและเลือกเครื่องมือเพิ่มยอดเข้าชมเลื่อนลงมาจะเห็นหัวข้อ ‘สินค้าติดเทรนด์’ คลิกเข้าร่วมเพียงเท่านี้คุณจะสามารถเห็นสินค้ายอดฮิตในหมวดหมู่ต่าง ๆ พร้อมทั้งช่วงราคาแนะนำของสินค้าและแนะนำการตั้งชื่อสินค้าโดยผู้ขายสามารถคลิกเพิ่มสินค้าใหมจากเครื่องมือนี้ได้เลย สิ่งที่สำคัญคือเพิ่มสินค้าให้ตรงตามหมวดหมู่ที่ลาซาด้าแนะนำเพื่อช่วยให้ลูกค้าค้นเจอสินค้าเราในหมวดหมู่ที่ถูกต้อง เพียงเท่านี้ผู้ขายก็สามารถเพิ่มสินค้าติดเทรนด์เข้าร้านเพื่อเพิ่มยอดเข้าชมและยอดขายได้ไม่ยากเลย

ขายของออนไลน์อะไรดี 2023 / 2566 Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

ทิ้งท้ายบทความส่องไอเดีย สินค้าน่าขาย ปี 2024 เตรียมเฮ รับความปัง ตั้งแต่ต้นปี

น้องลาซเชื่อว่า พี่ผู้ขายคงได้ไอเดียใหม่ๆ จากบทความ ส่องไอเดีย สินค้าน่าขาย ปี 2024 เตรียมเฮ รับความปัง ตั้งแต่ต้นปีกันไปแล้ว สำหรับใครที่อยากมีออเดอร์เข้าร้านตั้งแต่ต้นปี ไม่ควรพลาดน้า ส่วนร้านค้าไหนที่อยากเพิ่มความปัง น้องลาซขอเชิญชวนทุกคนมายกระดับร้านค้าของคุณขึ้นไปอีกก้าว ด้วยการเปิดร้านค้ากับแพลตฟอร์มที่เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูง อีกทั้งแคมเปญที่พร้อมสนับสนุนผู้ขายในทุกก้าว เปิดร้านกับลาซาด้าวันนี้ คลิกเลย https://lzd.co/3QGsCxB รับฟรี 8 สิทธิพิเศษเลยทันที !

สมัครขายในลาซาด้าวันนี้รับเลยสิทธิประโยชน์ 9 ต่อสำหรับผู้ขายใหม่ 

  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมการชำระเงิน 0% นาน 30 วัน *

  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมการใช้บริการมาร์เก็ตเพลส 0% นาน 30 วัน *

  • ฟรี! โปรแกรมส่งฟรีพิเศษ 0% นาน 30 วัน

  • ฟรี! โปรแกรมเงินคืนทุกวัน 0% นาน 30 วัน

  • ฟรี! คูปองกระตุ้นยอดขาย

  • ฟรี! แคมเปญดีลร้านใหม่

  • ฟรี! ทีมงานดูแลร้านค้าส่วนตัว สูงสุด 90 วัน

  • ฟรี! คอร์สเทคนิคการขายที่ Lazada University

  • ฟรี! เข้าร่วมกลุ่มเฟซบุ๊กของลาซาด้าที่ Lazada Happy Selling Group

  • ฟรี! เครดิตเพิ่มยอดเข้าชม 400 บาทเฉพาะร้านค้าใหม่

*ค่าธรรมเนียมการชำระเงินและค่าธรรมเนียมการใช้บริการมาร์เก็ตเพลสที่จะได้รับคืนรวมกันสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาทต่อผู้ขายตลอดระยะเวลาโปรแกรม โดยเป็นสิทธิพิเศษสำหรับสินค้าทุกประเภทยกเว้นสินค้าดิจิทัล (Digital Goods)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด กรุณาอ่านรายละเอียดของแต่ละเงื่อนไขส่งเสริมการขายที่หน้า Seller Center https://sellercenter.Lazada.co.th หรือ https://lzd.co/NSBTNC

Loading