ส่องเทคนิคขายของออนไลน์ให้ดีให้ปังรับวันวาเลนไทน์

ความรักก็อยากมี แต่เงินในบัญชีก็สำคัญ เมื่อเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์เหล่าคนมีคู่ก็เริ่มเตรียมตัว เตรียมแผนการซื้อของเซอร์ไพรส์คนรักในวันแห่งความรัก เพิ่มความหวานให้ความสัมพันธ์มากขึ้นสำหรับคนไทยก็ให้ความสำคัญกับเทศกาลนี้ไม่น้อยเลยทีเดียวสังเกตได้จากความคึกคักของร้านดอกไม้และร้านอาหารบรรยากาสโรแมนติกที่จะถูกจองเต็มล่วงหน้าร่วมอาทิตย์ จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่จะสร้างโอกาสเพิ่มยอดขายในวันแห่งความรัก ส่วนเทคนิคขายดีรับทรัพย์ช่วงเทศกาลนี้มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

Lazada Seller Blog 5 เทคนิคขายของออนไลน์ให้ปังรับเทศกาลวาเลนไทน์ เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์

1. ตกแต่งหน้าร้านธีมวันวาเลนไทน์:

ตัวช่วยสร้างบรรยากาศการซื้อขายให้เต็มไปด้วยความรักและยังเป็นโอกาสในการดึงดูดลูกค้าที่กำลังหาซื้อของขวัญคลิกเข้ามาเลือกสินค้าร้านคุณนานขึ้นด้วยพร้อมทั้งช่วยเพิ่มโอกาสให้ยอดขายสูงขึ้นถึง 50%

2. แจกคูปองส่วนลด:

ปิ๊งรักนักช้อปด้วยคูปองส่วนลดร้านค้าช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อง่ายขึ้นพร้อมทั้งยังเพิ่มขนาดตะกร้าให้ลูกค้าซื้อสินค้าจำนวนมากขึ้นต่อ 1 คำสั่งซื้อด้วย

3. จัด boxset สินค้าพร้อมส่งเป็นของขวัญ:

จัดสินค้าเป็นเซ็ตของขวัญใส่แพ็คเกจให้สวยงามเพื่อดึงดูดให้ลูกค้าที่กำลังมองหาของขวัญสะดุดตาและสะดุดใจเลือกซื้อสินค้าพร้อมให้อย่างรวดเร็ว

4. แจกของแถมเล็ก ๆ น้อย ๆ สร้างความประทับใจ:

เซอร์ไพรส์ลูกค้ากลับด้วย

  • ลูกอมรูปหัวใจ
  • การ์ดขอบคุณ
  • ส่วนลดในการซื้อครั้งถัดไป

เพื่อมัดใจให้ผู้ซื้อกลับมาเป็นลูกค้าประจำ

5. จัดส่งรวดเร็วให้ทันเซอร์ไพรส์:

เตรียมสต็อกให้พร้อมส่งและจัดส่งให้รวดเร็วหลังลูกค้าทำการจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อยเพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้า

ได้เทคนิคดี ๆ แล้วเพื่อน ๆ อย่าลืมนำไปปรับใช้ให้ร้านปังออเดอร์ทะลักรับวันแห่งความรัก ผู้ขายคนไหนที่อยากตกแต่งหน้าร้านให้ส่วน ๆ สามารถเข้าไปเลือกช้อปแบรนเนอร์แต่งร้านสวย ๆ ได้ที่นี้ ส่วนผู้ขายท่านไหนอยากขายดีตลอดปีไม่ใช่แค่ช่วงเทศกาลให้สมัครเป็นผู้ขายในลาซาด้าเลยเพราะด้วยแพลตฟอร์มที่มีฐานนักช้อปมากมายที่พร้อมจะเป็นลูกค้าใหม่ของร้านคุณพร้อมทั้งสมัครวันนี้ยังได้สิทธิ์พิเศษมากมายอีกด้วย

Lazada Seller Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์

สมัครขายในลาซาด้าวันนี้รับเลยสิทธิประโยชน์ 8 ต่อสำหรับผู้ขายใหม่ 

  • 0% ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมนาน 30 วัน
  • 0% ค่าแรกเข้าและค่าธรรมเนียมการขาย
  • โปรแกรมขนส่งฟรีพิเศษกับลาซาด้านาน 30 วัน พร้อมสนับสนุนค่าขนส่งสูงสุด 40 บาท
  • โปรแกรมเงินคืนทุกวันนาน 30 วัน
  • คูปองส่วนลดกระตุ้นยอดขายจากลาซาด้า
  • แคมเปญลาซาด้าช่วยไทยสำหรับผู้ขายใหม่ ที่มีการเปิดร้านค้าไม่เกิน 90 วัน
  • ทีมงานดูแลร้านค้าแบบพิเศษส่วนตัว เป็นเวลา 90 วันหลังจากสมัครเปิดร้าน และได้รับการอนุมัติเอกสารและลงสินค้าพร้อมขายมากกว่า 3 รายการขึ้นไป
    นับจากวันที่เปิดร้านค้าไม่เกิน 2 วัน
  • ฟรี คอร์สเรียนรู้เทคนิคการขายที่ Lazada University เพื่อให้ร้านค้าไม่พลาดโอกาสในการขายสินค้า และขยายธุรกิจให้เติบโต

Loading