เปิดวาร์ป!! 6 แหล่งหาของขายออนไลน์ 2024 และแหล่งขายส่ง ไปที่ไหนดี!?

ปัญหายอดฮิตของพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ที่อยากขายของออนไลน์แต่ไม่รู้จะหาแหล่งซื้อของขายออนไลน์ได้จากที่ไหน อยากขายเสื้อผ้า เครื่องประดับ เคสโทรศัพท์ หรือสินค้าหมวดอื่น ๆ ควรจะมุ่งหน้าไปที่ไหนดี? วันนี้เราเจาะพิกัดแหล่งช้อปปิ้งสินค้าขายส่งมาให้เพื่อน ๆ แบบจุก ๆ เพื่อเป็นไอเดียในการหาของออนไลน์มาขายไปดูกันเลย

6 แหล่งหาของมาขายออนไลน์ 2022 ไปที่ไหนดี? Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

1. ตลาดโรงเกลือ:

อยู่จังหวัดสระแก้วเป็นศูนย์รวมสินค้าทุกชนิดแบ่งเป็น 5 ตลาดย่อย

  • ตลาดโกลเด้นเกท จะมีคละ ๆ ร้านไปทั้งสินค้ามือหนึ่งและมือสอง
  • ตลาดโรงเกลือใหม่ เน้นขายกระเป๋าแฟชั่น กระเป๋าสะพาย
  • ตลาดโรงเกลือเก่า เน้นขายสินค้ามือสอง สภาพนางฟ้าดีๆและเสื้อผ้าสไตล์วินเทจ
  • ตลาดเดชไทย ส่วนใหญ่จะเป็นรองเท้า รองเท้าใหม่ รองเท้าแฟชั่น ผ้าใบ มีทั้งราคาปลีกและราคาส่ง
  • ตลาดเบญจวรรณ เน้นขายสินค้ามือหนึ่งราคาส่งจากโรงงานกระเป๋า เสื้อผ้าและรองเท้า

6 แหล่งหาของมาขายออนไลน์ 2022 ไปที่ไหนดี? Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

2. สำเพ็ง:

ขายสินค้าหลายประเภทโดยเน้นขายส่งเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า รองเท้า ขายผ้า เครื่องสำอาง เครื่องประดับ ฯลฯ ตลาดสำเพ็งจะแบ่งออกเป็น 3 โซน

  • โซนA ฝั่งสะพานหันเน้นขายผ้าเป็นหลักมีทั้งลวดลายและแบบเรียบๆ
  • โซนB หลังคาเขียว โซนนี้คนเดินเยอะมากที่สุดส่วนใหญ่เป็นต่างหู กระเป๋าหมวกและร้านกิ๊ฟช็อปขนาดใหญ่
  • โซนC คิคุย่า ตรงนี้เราจะเห็นหมวกและกระเป๋าเยอะขึ้นซึ่งโซนนี้จำนวนขั้นต่ำราคาส่งอยู่ที่1โหลขึ้นไป

ส่วนใหญ่ของถูกและดีจะขายตอนกลางคืนเวลาแนะนำคือตี3ถึงตี5เลย ไปตรงไหนก็จะเจอที่ถูกใจเยอะมากและข้อดีคือไม่ร้อนสบายๆเดินกันชิวๆ

3. ประตูน้ำ:

เป็นอาณาจักรขายส่งเสื้อผ้าราคาถูกจุดเริ่มต้นของการช้อปปิ้งเริ่มที่ต้นซอยเพชรบุรี 21 ซึ่งประตูน้ำจะมีตลาดเช้าหน้าตึกใบหยกและบริเวณโดยรอบ เปิด 05.00-09.00 น. ตลาดปกติ เปิด 08.00-15.00 น. และเปิดอีกรอบช่วงเย็น 17.00-21.00 น. ประตูน้ำจะแบ่งออกเป็น 5 โซน

  • Zone A : จะเริ่มตั้งแต่ต้นซอยเพชรบุรี 21 โดยส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อโปโล ยีน​
  • Zone B: สำหรับสาว ๆ หนุ่ม ๆ Plus Size โซนนี้จะอยู่ในศูนย์การค้ากรุงทองพลาซ่า
  • Zone C: มารวยพลาซ่าสังเกตง่าย ๆ จะมีหลังคาและกระเบื้องสีฟ้าซึ่งเป็นโซนที่มีเสื้อผ้าแฟชั่นอินเทรนด์สวย ๆ เหมาะสำหรับใส่ไปเที่ยวหรือไปทำงานและส่วนใหญ่จะขายราคาส่ง
  • Zone D: ตรอกนี้คนในพื้นที่จะเรียกกันว่าซอยนรก พิกัดเดินเข้ามาจากซอยเพชรบุรี 21 ประมาณ 50 เมตร จะมีเสื้อผ้าให้เลือกหลากหลายสไตล์ทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า
  • Zone E: ตึกใบหยก 3 เป็นแหล่งรวมเสื้อผ้าออกงาน ชุดเดรส ชุดราตรีหรือชุดตามธีมต่าง ๆ มีให้เลือกหลายแบรนด์ในราคาย่อมเยา

6 แหล่งหาของมาขายออนไลน์ 2022 ไปที่ไหนดี? Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

4. เสือป่าพลาซ่า:

แหล่งรวมอุปกรณ์ไอทีถูก ๆ ไม่ไกลจากสำเพ็ง เสือป่าจะเป็นแหล่งขายส่งสินค้าไอทีและอุปกรณ์โทรศัพท์ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นสายชาร์ตแบต หูฟัง ลำโพง แบตสำรอง เคสโทรศัพท์มือถือ ฟิล์มกันรอย รวมถึงแกตเจ็ตและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อีกเพียบ 6 แหล่งหาของมาขายออนไลน์ 2022 ไปที่ไหนดี? Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

5. สั่งจากจีนผ่านแอปพลิคชั่น:

ข้อดีคือได้ราคาที่ถูกมากแต่ควรวางแผนเรื่องระยะเวลาสต็อกสินค้าให้ดีเพราะอาจจะใช้เวลานานกว่าของจะส่งมาถึงและในปัจจุบันค่อนข้างสะดวกสบายเพราะไม่ต้องบินไปเลือกสินค้าถึงจีนเนื่องจากมีเว็บไซต์ของจีนให้สั่งซื้อและเจรจาต่อรองกับซัพพลายเออร์ได้เองโดยตรงซึ่งสั่งซื้อง่าย สินค้ามีให้เลือกเยอะหลายแบบ ราคาถูก

  • Taobao: เว็บขายของออนไลน์รายใหญ่ของจีนยอดฮิตของพ่อแม่ค้าขายชาวไทย ข้อดีของแอปฯ นี้คือผู้ซื้อสามารถซื้อสินค้าได้จากเจ้าของสินค้าโดยตรงไม่ผ่านคนกลางที่สำคัญคือแอป ฯนี้คือซื้อได้ทั้งแบบปลีกและซื้อส่งรวมถึงจะมีสินค้าที่มีการออกแบบดีไซน์ไม่เหมือนใครเพราะจะมีทั้งแบรนด์ระดับเล็กและใหญ่รวมถึงแบรนด์ท้องถิ่นมาเปิดขายมากมายในนี้ แต่ข้อเสียคือ Taobao ไม่มีภาษาอังกฤษ ถ้าสนใจอยากซื้อสินค้าเพื่อน ๆ อาจจะต้องใช้เครื่องมือแปลภาษาเป็นตัวช่วยให้สินซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น
  • Alibaba: สินค้าใน Alibaba จะมีให้เลือกหลายหมวดหมู่ มีสินค้าให้เลือกเยอะละลานตาซึ่งก่อนสั่งซื้อแนะนำให้แชทคุยกับผู้ขายก่อน เช็คระยะเวลาการส่งของ การส่งของตรงเวลา ดูความน่าเชื่อถือต่าง ๆ ของผู้ขายก่อนกดสั่งซื้อ เพื่อน ๆ สามารถดาวน์โหลดผ่านแอปพลิเคชั่นหรือเข้าผ่านเว็บไซต์ https://www.alibaba.com/
  • 1688: เป็นเว็บไซต์ขายส่งและรับผลิตสินค้าในเครือ Alibaba รายใหญ่ของจีน โดยซัพพลายเออร์ที่ขายสินค้าบน 1688 ต้องได้รับใบประกอบอนุญาตจากรัฐบาลจีนจึงไว้ใจได้ว่าเป็นของจริงของแท้ที่ผลิตจากโรงงานโดยตรงและไม่ถูกหลอก แต่ข้อเสียคือเว็บไซต์ให้บริการภาษาจีนเท่านั้นรวมถึงซัพพลายเออร์ใน 1688 ส่วนใหญ่จะไม่ใช้ภาษาอังกฤษหรือภาษาไทยดังนั้นจึงจำป็นที่ต้องใช้เครื่องมือแปลภาษา
  • Vcanbuy: ทีเด็ดของเว็บนี้คือเป็นภาษาไทย ผู้ซื้อสามารถดูสินค้าจากจีนได้ทั้งเว็บ Taobao, 1688 และ Alibaba ผ่านเว็บนี้เว็บเดียวพร้อมทั้งยังมีพนักงานคนไทยคอยช่วยเหลือทาง call center

6. โรงงาน:

ไปซื้อถึงโรงงานที่ผลิตสินค้าโดยตรงเพื่อน ๆ จะได้ราคาที่ถูกเพราะไม่ผ่านตัวแทนจำหน่าย ซึ่งอาจจะหาสินค้าที่อยากขายก่อนแล้วเช็คว่าโรงงานอยู่ไหน หาเบอร์ติดต่อโทรไปสอบถามว่ามีขายส่งไหม โดยอาจจะต้องเช็คเงื่อนไขก่อนว่ามีกำหนดสั่งจำนวนขั้นต่ำหรือเงื่อนไขสัญญาอื่น ๆ ให้ละเอียดก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ ซึ่งการซื้อส่งจากโรงงานยิ่งซื้อเยอะราคาก็จะถูกลงตามจำนวนคำสั่งซื้อ เพื่อน ๆ ยังสามารถหาไอเดียในการเลือกสินค้ามาขายได้จากบทความนี้และเพื่อน ๆ ที่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นขายที่ไหนดี สมัครเปิดร้านขายกับลาซาด้าเลยมีสิทธิพิเศษให้ผู้ขายใหม่เพียบพร้อม Lazada University สอนขายฟรีอีก สมัครเลย! https://youtu.be/j0tUgBVM3aw

 #ขายของออนไลน์อะไรดี #เทคนิคขายเสื้อผ้าออนไลน์ #ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นขายของออนไลน์ 

#เทคนิคตั้งชื่อร้านขายของออนไลน์ #วิธีขายดีในLazada Seller Center #HappySellingBlog

ทิ้งทายบทความ เปิดวาร์ป!! 6 แหล่งหาของขายออนไลน์ 2024

Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

สมัครขายในลาซาด้าวันนี้รับเลยสิทธิประโยชน์ 8 ต่อสำหรับผู้ขายใหม่ 

  • 0% ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมนาน 30 วัน
  • 0% ค่าธรรมเนียมการใช้บริการมาร์เก็ตเพลส นาน 30 วัน
  • โปรแกรมขนส่งฟรีพิเศษกับลาซาด้านาน 30 วัน พร้อมสนับสนุนค่าขนส่งสูงสุด 40 บาท
  • โปรแกรมเงินคืนทุกวันนาน 30 วัน
  • คูปองส่วนลดกระตุ้นยอดขายจากลาซาด้า
  • แคมเปญลาซาด้าช่วยไทยสำหรับผู้ขายใหม่ ที่มีการเปิดร้านค้าไม่เกิน 90 วัน
  • ทีมงานดูแลร้านค้าแบบพิเศษส่วนตัว เป็นเวลา 90 วันหลังจากสมัครเปิดร้าน และได้รับการอนุมัติเอกสารและลงสินค้าพร้อมขายมากกว่า 3 รายการขึ้นไปนับจากวันที่เปิดร้านค้าไม่เกิน 2 วัน
  • ฟรี คอร์สเรียนรู้เทคนิคการขายที่ Lazada University เพื่อให้ร้านค้าไม่พลาดโอกาสในการขายสินค้า และขยายธุรกิจให้เติบโต

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯกำหนด บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ โดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Loading