ขายสินค้าในชุมชนบนลาซาด้าเพียง 4 เดือนคว้า 150-200 ออเดอร์ต่อวัน

คุณ นริศรา ครบแคล้ว อายุ 32 ปี

กว่าจะมาเป็น ป.ปลา อาหารทะเลตากแห้งแปรรูป

“แต่ก่อนเราขายเสื้อผ้ามือสองออนไลน์เป็นอาชีพเสริมพอมีโควิดเข้ามาก็ขายเสื้อผ้าได้ไม่ดี เลยตัดสินใจเปลี่ยนมาขายเป็นสินค้าประเภทอาหารโดยมองว่าในพื้นที่มีสินค้าอะไรบ้าง ซึ่งจังหวัดเพชรบุรีมีอาหารทะเลตากแห้งและแปรรูปเลยตัดสินใจนำเข้ามาขาย โดยแฟนเป็นคนพื้นที่เลยรู้จักกับแหล่งผลิตโดยตรง สินค้าเลยมีคุณภาพสดใหม่”

ขายบนเฟซบุ๊กโดนปิดกั้นจึงย้ายมาขายบนลาซาด้า

“เมื่อก่อนขายเสื้อผ้าออนไลน์บน facebook page แต่โดนปิดกั้นบ่อยมาก เราเลยคิดว่าปัจจุบันแพลตฟอร์มขายออนไลน์ใหญ่ ๆ ก็จะมี Lazada เราเลยตัดสินใจเข้ามาขายในนี้ จริงๆ แล้วส่วนตัวเป็นผู้ซื้อมาก่อนแล้วผันตัวมาเป็นผู้ขายแล้วก็ประสบความสำเร็จได้รับออเดอร์เฉลี่ยต่อวันถึง 150-200 ออเดอร์เลย”

เปิดร้านกับลาซาด้าเพียง 4 เดือนคว้ารายได้ 800,000 ต่อเดือน

“ก่อนจะมาเปิดขายกับลาซาด้า เราไปลงทะเบียนว่าอยากเปิดร้านกับลาซาด้าแล้วมีทีมงานติดต่อกลับมา ช่วยเปิดร้านค้าให้ ซึ่งดูแลเราดีมาก ช่วงแรกที่เปิดร้านเราลงสินค้า 3 ตัว ทีมงานแนะนำว่าถ้าเรามีสินค้าที่หลากหลายขึ้นจะช่วยเพิ่มการมองเห็น ในปัจจุบันร้านเรามีสินค้าอยู่ 30 ชิ้น ขายได้กว่า 800,000 บาทต่อเดือน”

ทีมงานลาซาด้าช่วยซัพพอร์ตให้ร้านโตไว

“ทีมงานช่วยเหลืออย่างดีมากให้เต็ม 100 เลย ทีมงานลาซาด้าจะคอยติดต่อสอบถามว่าเรามีปัญหาอะไรรึเปล่า โดยสามารถสอบถามได้ตลอดเวลาและทีมงานจะมีคำตอบให้เราซึ่งช่วยพัฒนาร้านของเราและช่วยซัพพอร์ตให้ร้านโตขึ้นด้วย”

แคมเปญช่วยให้ยอดขายโตเร็วขึ้น 5 เท่า 10 เท่าเลย

“ขายของกับลาซาด้าจะค่อย ๆ โต แต่พออยู่ตัวแล้วจะโตแบบก้าวกระโดดทันที ยิ่งเข้าร่วมแคมเปญยิ่งช่วยให้โตเร็วขึ้น 5 เท่า 10 เท่าเลย ซึ่งร้านเราได้รับออเดอร์ในวันแคมเปญวันเดียวมากถึง 600-800 ออเดอร์”

เครื่องมือบนลาซาด้าช่วยเพิ่มทั้งยอดขายและการมองเห็น

“เข้ามาตอนแรกคนแทบไม่เห็นสินค้าเราเลยพอหลังจากที่ใช้เครื่องมือของลาซาด้ามีคนเห็นพร้อมจำนวนออเดอร์เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งวันไหนใช้เครื่องมือ flash sale จะได้รับประมาณ 350-500 ออเดอร์ในไม่กี่ชั่วโมงเลย”

เข้าร่วมแคมเปญกับลาซาด้าเท่าที่เข้าได้แล้วจะประสบความสำเร็จ

“ฝากคนที่เริ่มขายกับลาซาด้าให้ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ทำ ทำในสิ่งที่เราถนัดในพื้นที่ของเรามีสินค้าอะไร ลองหยิบสิ่งนั้นมาทำ ดูคุณภาพ เข้าร่วมแคมเปญกับลาซาด้าเท่าที่สามารถร่วมได้เราเชื่อว่าร้านของคุณจะประสบความสำเร็จเหมือนร้านของเรา”

สมัครเป็นผู้ขายกับเราเลยที่ลิงก์ https://bit.ly/3jftIk3

สมัครวันนี้รับเลยสิทธิประโยชน์ 7 ต่อสำหรับผู้ขายใหม่ ได้แก่

  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมจัดส่งทุกรายการสินค้า นาน 1 เดือน
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียม 0% ไม่มีรายเดือน ไม่มีค่าแรกเข้า
  • ฟรี! ค่าธุรกรรมการชำระเงิน นาน 1 เดือน
  • ฟรี! คูปองกระตุ้นยอดขาย ส่วนลด 50% ไม่มีขั้นต่ำ และ ส่วนลด 120 บาท
  • ฟรี! คอร์สเรียนรู้เทคนิคการขายออนไลน์ กับ Lazada University สำหรับผู้ขายบนลาซาด้าเท่านั้น
  • ฟรี! ทีมงานสมัครร้านค้า พร้อมให้คำปรึกษาด้านการขายนานถึง 1 เดือน และเจ้าหน้าที่ Call Center ดูแลตลอดระยะเวลาการขาย
  • ฟรี! เครื่องมือและแคมเปญกระตุ้นยอดขาย

  • ให้คะแนนบทความ
    (5)
5
User Review
  • ให้คะแนนบทความ
    Sending

Loading