เมกะแคมเปญ 11.11 ได้รับเกือบ10000 ออเดอร์ในวันเดียว

คุณ ทิง เจ้าของร้าน Tingja sale บน Lazada

ลาซาด้าเป็นแพลตฟอร์มแรกที่เริ่มต้นขายและประสบความสำเร็จทะลุล้านบาท

ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีความรู้ด้านการขายของออนไลน์เลย ทำงานประจำมาตลอดแล้วมีจังหวะที่ลาออกเพราะจะกลับต่างจังหวัดแต่ในระยะเวลา 2 เดือนหลังลาออกต้องรอภรรยาคลอดลูกที่กรุงเทพ ฯ เลยหาอะไรทำระหว่างนั้นซึ่งปกติเป็นคนชอบซื้อสินค้าในลาซาด้าอยู่แล้วเลยตัดสินใจลองขายของออนไลน์บนลาซาด้ารอเวลา พอมาเริ่มขายก็เริ่มสนุกเพราะยอดขายเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จึงคิดว่าถ้าเราเรียนรู้มากกว่านี้ คงได้ยอดขายเพิ่มขึ้นได้อีกเลยเปลี่ยนใจไม่กลับต่างจังหวัดแล้วขายของบนลาซาด้าอย่างจริงจัง

เลือกสินค้าจากความถนัดและความเชี่ยวชาญ

คุณทิงเคยทำงานที่เกี่ยวข้องกับเครื่องประดับมาก่อนเลยมีความรู้และมีความถนัดในสินค้าประเภทนี้ เมื่อเราคุ้นเคยกับสินค้าและรู้จักสินค้าดีเราจะวางแผนเจาะกลุ่มลูกค้าได้ดีและเราจะทราบว่าควรใส่คีร์เวิร์ดลงไปในสินค้ายังไงบ้างเพื่อให้ลูกค้าเราเสิร์ชหาเจอและควรจะใส่คำอธิบายสินค้ายังไงให้ลูกค้าเข้าใจสินค้าทันทีที่อ่าน จึงอยากแนะนำผู้ขายใหม่ๆ ให้เลือกสินค้าที่ตัวเองคุ้นชินและชื่นชอบแล้วจะทำให้เราวิเคราะห์ธุรกิจง่ายตลอดจนช่วยการเพิ่มยอดขายได้สูงด้วย

เรียนรู้บน Lazada University ทุกวันจนได้ยอดขายทะลุแสนภายใน 5 เดือนแรก

เริ่มต้นคือไม่เคยขายออนไลน์และไม่มีความรู้ด้านการขายออนไลน์เลย ช่วงเดือนแรกขายได้ประมาณ 10 ออเดอร์จึงตั้งใจเข้ามาศึกษาเรียนรู้ใน Lazada University ตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึง 3 ทุ่มทุกวันในช่วง 3 เดือนแรกด้วยความพยายาม ตั้งใจและ มุ่งมั่นจึงทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนแตะหลักแสนต่อเดือนภายใน 5 เดือนแรกและหลังจากนั้นธุรกิจบนลาซาด้าก็เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ทุกปีจนปัจจุบันทะลุหลักล้านต่อเดือน

ยอดขายเกือบแตะ 1,000,000 บาทในวันเดียวบนลาซาด้า

เมกะแคมเปญ 11.11 ยอดออเดอร์มากกว่าวันปกติถึง 10 เท่าหรือราว ๆ 10,000 ออเดอร์ คิดเป็นรายได้เกือบล้านบาทภายในวันเดียว โดยคุณทิงกล่าวว่าหากสินค้าไม่หมดสต็อกก่อนยอดขายก็สามารถพุ่งทะลุ 1,000,000 บาทได้เลย

เข้าแคมเปญยอดขายเพิ่มจริงถึง 100%

“การเข้าร่วมแคมเปญเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ ในเรื่องของการเพิ่มยอดขายเพราะเห็นผลและได้ยอดขายเพิ่มจริง 100% อย่างร้านผมจะเข้าร่วมแทบทุกแคมเปญเลย Mid-Month, Pay Day, Double Digit เข้าร่วมหมดเลยครับและผมก็เชื่อว่ายอดขายร้านผมที่เติบโตขึ้นได้เพราะแคมเปญเลย”

แนะนำเครื่องมือลาซาด้า

เครื่องมือตกแต่งหน้าร้าน- เป็นเครื่องมือที่สนุกเพราะทำให้เราได้ฝึกฝนสกิลการทำภาพกราฟฟิกให้สวย จัดรูปแบบหน้าร้านให้ดูดีเพื่อดึงดูดให้ลูกค้าประทับใจและซื้อสินค้าร้านเรา

ฟีด FEED- ตกแต่งรูปสินค้าให้สวยแล้วโพสต์ลงฟีดจะช่วยเพิ่มยอดเข้าชมและยอดขายจากลูกค้าที่ติดตามร้านและลูกค้าที่สนใจสินค้าประเภทเดียวที่ผ่านมาเห็นโพสต์เค้าก็จะคลิกเข้ามาดูพร้อมเพิ่มโอกาสการขายได้

โปรแกรมส่งฟรีพิเศษกับลาซาด้า- ช่วยให้ร้านสามารถขายสินค้าได้ประมาณมากขึ้นเพราะสังเกตได้ว่าหลังเข้าร่วมโปรแกรมลูกค้าจะซื้อสินค้าหลากหลายชิ้นมากขึ้นจากปกติจะซื้อเพียงชิ้นหรือ 2 ชิ้น

How to คว้ารายได้เกือบแตะ 1,000,000 บาทในวันเมกะแคมเปญ

  1. เตรียมตัววางแผนระยะยาว- เช่นเตรียมสินค้าใหม่ ๆ และสต็อกสินค้าให้พร้อมสำหรับวันแคมเปญ วางแผนตั้งราคาที่เหมาะสมเพื่อเตรียมเข้าร่วมแคมเปญ
  2. ใช้เครื่องมือโปรโมทสินค้าของลาซาด้า- โดยทางร้านทำการโปรโมทสินค้าผ่านคำค้นหาซึ่งสามารถเพิ่มยอดเข้าชมและยอดขายได้ดี ยิ่งหากใช้เครื่องมือนี้ช่วงแคมเปญยิ่งทำให้เพิ่มยอดขายได้ดีขึ้นไปอีก
  3. ทำ flash voucher เป็นบางช่วง ช่วงไหนแรงๆ เราจะแจกคูปองร้านค้าให้ลูกค้าไม่เบื่อแล้วเข้ามาเซอร์ไพรส์กับคูปองลดเยอะแถมช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้ออย่างรวดเร็วในระยะเวลาสั้นๆ ด้วย เช่น ร้านสร้างคูปองตอนเที่ยงคืน-9 โมงเช้า

ลาซาด้าเป็นแพลตฟอร์มสำหรับผู้ขายที่ดีที่สุด

สำหรับผมลาซาด้าเป็นแพลตฟอร์มสำหรับผู้ขายที่ดีที่สุดจากประสบการณ์ที่เคยลองใช้แพลตฟอร์มอื่น ๆ มา ยอดขายที่ได้มาในทุก ๆ เดือนก็เกิดขึ้นจริง ๆ ถึงหลักล้าน เครื่องมือของลาซาด้าใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน อีกทั้งลาซาด้ายังทำโฆษณาและประชาสัมพันธ์กับสื่อต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอเพื่อโปรโมทและดึงดูดคนซื้อเข้ามาในลาซาด้า ชึ่งช่วยให้ร้านได้ยอดขายสูงขึ้นและยังได้ลูกค้าหน้าใหม่เพิ่มเข้ามาอีกมากมาย ลาซาด้าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ร้านประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้

สมัครเป็นผู้ขายกับเราเลยที่ลิงก์ https://bit.ly/3jftIk3

สมัครวันนี้รับเลยสิทธิประโยชน์ 7 ต่อสำหรับผู้ขายใหม่ ได้แก่

  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมจัดส่งทุกรายการสินค้า นาน 1 เดือน
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียม 0% ไม่มีรายเดือน ไม่มีค่าแรกเข้า
  • ฟรี! ค่าธุรกรรมการชำระเงิน นาน 1 เดือน
  • ฟรี! คูปองกระตุ้นยอดขาย ส่วนลด 50% ไม่มีขั้นต่ำ และ ส่วนลด 120 บาท
  • ฟรี! คอร์สเรียนรู้เทคนิคการขายออนไลน์ กับ Lazada University สำหรับผู้ขายบนลาซาด้าเท่านั้น
  • ฟรี! ทีมงานสมัครร้านค้า พร้อมให้คำปรึกษาด้านการขายนานถึง 1 เดือน และเจ้าหน้าที่ Call Center ดูแลตลอดระยะเวลาการขาย
  • ฟรี! เครื่องมือและแคมเปญกระตุ้นยอดขาย

  • ให้คะแนนรีวิว
    (5)
5
User Review
  • ให้คะแนนรีวิว
    Sending

Loading