ขายบนลาซาด้าได้ยอดขายต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 300000 บาท

คุณแบงค์ ภาณุวัฒน์ ตรีวีรานุวัฒน์ อายุ 26 ปี
ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ B.A.N.K. Enterprise Co., Ltd.

เริ่มต้นธุรกิจบนลาซาด้าตอนศึกษาอยู่ปีที่ 3 อายุ 22 ปี

คุณแบงค์เริ่มธุรกิจตอนศึกษาอยู่ปี 3 ตอนนั้นอายุ 22 ปี จากการอยากหารายได้เสริมเนื่องจากไม่อยากขอเงินที่บ้าน จึงมองหาสินค้าและสนใจร่มกันแดดรถยนต์เลยบินไปดีลเองแล้วก็ได้มีโอกาสนำเข้ามาขาย ตอนนี้ขายบนลาซาด้ามาได้ 4 ปีแล้ว ปัจจุบันได้รายได้เดือนละไม่ต่ำกว่า 300,000 บาท หรือราว ๆ วันละ 10,000 บาท ขายบนลาซาด้าไปแล้วมากกว่า 7,000 ชิ้น

Lanmodo คืออะไร

Lanmodo คือร่มรถยนต์ที่ติดตั้งกับตัวรถยนต์โดยตัวร่มเคลือบ UV กันความร้อนได้สูงสุดถึง 36 องศาซึ่งสามารถกางได้อัตโนมัติ ช่วยป้องกันแสงแดด ขี้นก กิ่งไม้ เพียงนำตัวร่มไปวางบนหลังคารถแล้วกดรีโมทก็จะสามารถกางอัตโนมัติเลยพร้อมสายนิรภัยป้องกันขโมยได้ด้วย

ลูกค้าบนลาซาด้ามีกำลังซื้อสูง 9.9 วันเดียวขายได้ 600,000 บาท

แคมเปญต่าง ๆ ที่เข้าร่วมบนลาซาด้า เช่น 9.9 10.10 11.11 ยอดขายโตขึ้นเกิน 10 เท่าเลย ขอแนะนำผู้ขายที่มีสินค้าหรือกำลังมองหาช่องทางการขายเพิ่มเติม อยากแนะนำลาซาด้าเพราะเป็นแพลตฟอร์มที่มีกลุ่มลูกค้าเยอะมากที่สำคัญคือเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง

4 เคล็ดไม่ลับมียอดขายได้แม้ไม่ใช่วันแคมเปญบนลาซาด้า

  1. เครื่องมือ Sponsored Solutions – เครื่องมือนี้เราสามารถยิงแอดโดยใช้ Keywords เพื่อให้ลูกค้าเสิร์ชชื่อสินค้าเราหรือสินค้าที่เกี่ยวข้องแล้วเจอสินค้าเราซึ่งช่วยเพิ่มยอดเข้าชมและยอดขายได้
  2. สร้างคูปองส่วนลดร้าน – ในช่วงที่ไม่มีแคมเปญทางร้านจะสร้างคูปองพร้อมมอบของแถมกระตุ้นยอดขาย เช่น ส่วนใหญ่ลูกค้าร้านคุณแบงค์จะมีรถขับกันเลยแจกของแถมเป็น บัตรเติมน้ำมันหรือเครื่องฟอกอากาศในรถ พร้อมผ่อน 0% ได้นานถึง 10 เดือน
  3. โปรแกรมส่งฟรีพิเศษกับลาซาด้า – ทางร้านเรามีโปรโมชั่นส่งฟรีทั่วประเทศด้วยซึ่งช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นจากเหตุผลที่ไม่เสียค่าส่ง
  4. เครื่องมือวิเคราะห์ธุรกิจ- ช่วยให้สามารถรู้พฤติกรรมลูกค้าว่าสินค้าตัวไหนมียอดเข้าชมเยอะและลูกค้าใช้คูปองตัวไหนไปบ้างเพื่อที่จะได้วางแผนธุรกิจได้ดียิ่งขึ้นด้วย

ขายบนลาซาด้าสะดวก ช่วยลดเวลาในการทำธุรกิจและมีคูปองส่วนลดต่าง ๆ มากมาย

ลาซาด้าช่วยลดเวลาในการทำธุรกิจและเพิ่มความสะดวกสบายให้ธุรกิจเราและลูกค้าด้วย จากแต่ก่อนต้องขับรถไปหาลูกค้าที่บ้านเพื่อนำเครื่องรูดบัตรผ่อน 0% 10 เดือน ให้ลูกค้ารูดโดยเคยไปไกลสุดถึงฉะเชิงเทรา พอมาขายบนลาซาด้าคือลูกค้าสามารถกดสั่งซื้อได้ทุกที่ ทุกเวลาเลยและยังสามารถผ่อน 0% ผ่านลาซาด้าได้เหมือนเดิม พร้อมทั้งบนลาซาด้ายังมีคูปองส่วนลดจากพาร์ทเนอร์หรือบัตรเครดิตต่าง ๆ ช่วยให้ลูกค้าของเราได้สินค้าไปในราคาที่ถูกลงซึ่งตอบโจทย์ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย

ทุกคนก็จับเงินแสนได้ที่ลาซาด้า

“ทุกคนก็สามารถจับเงินแสนได้ที่ลาซาด้าเพราะผมไม่มีความรู้ด้านการขายของออนไลน์เลย โซเซียลมีเดียไม่เล่น ผมทำได้ทุกคนก็ทำได้ เรียนไปด้วย ทำงานไปด้วยก็สามารถขายบนลาซาด้าควบคู่ไปได้เหมือนกัน ลาซาด้ามีเครื่องมือซัพพอร์ตที่ช่วยเพิ่มยอดขายได้เพราะฉะนั้นใครก็ประสบความสำเร็จได้และมียอดขายหลักแสนได้”

สมัครเป็นผู้ขายกับเราเลยที่ลิงก์

สมัครวันนี้รับเลยสิทธิประโยชน์ 7 ต่อสำหรับผู้ขายใหม่ ได้แก่

  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมจัดส่งทุกรายการสินค้า นาน 1 เดือน
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียม 0% ไม่มีรายเดือน ไม่มีค่าแรกเข้า
  • ฟรี! ค่าธุรกรรมการชำระเงิน นาน 1 เดือน
  • ฟรี! คูปองกระตุ้นยอดขาย ส่วนลด 50% ไม่มีขั้นต่ำ และ ส่วนลด 120 บาท
  • ฟรี! คอร์สเรียนรู้เทคนิคการขายออนไลน์ กับ Lazada University สำหรับผู้ขายบนลาซาด้าเท่านั้น
  • ฟรี! ทีมงานสมัครร้านค้า พร้อมให้คำปรึกษาด้านการขายนานถึง 1 เดือน และเจ้าหน้าที่ Call Center ดูแลตลอดระยะเวลาการขาย
  • ฟรี! เครื่องมือและแคมเปญกระตุ้นยอดขาย

  • (5)
5
User Review
  • Sending

Loading