คุณรัตนา อายุ 24 ปี เจ้าของร้าน Children’s dress shop บน Lazada

เปิดร้านในลาซาด้าเดือนแรกก็ได้ 30 กว่าออเดอร์เลย Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

เปิดร้านในลาซาด้าเดือนแรกก็ได้ 30 กว่าออเดอร์เลย

เลือกขายเสื้อผ้าแฟชั่นเด็กเพราะมีลูกสาวชอบแต่งตัว ชอบใส่เสื้อผ้าน่ารัก ๆ  เลยเกิดไอเดียนำเสื้อผ้าแฟชั่นเด็กมาขายเองโดยเริ่มต้นขายบนโซเซียลมีเดียและแพลตฟอร์มอื่น ๆ แต่ยอดขายก็ได้ไม่เยอะมากเลยตัดสินใจมาเปิดร้านบนลาซาด้า ลงสินค้าทิ้งไว้ในเดือนแรกก็ตกใจมากเพราะมีออเดอร์เข้ามาตั้งแต่เดือนแรก 30 กว่าออเดอร์จึงปิดร้านบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ และเข้ามาขายบนลาซาด้าที่เดียวด้วยเหตุผล ‘ขายบนลาซาด้าที่เดียวก็ออเดอร์เยอะจนแพ็คไม่ทันแล้ว’

ได้ยอดขายบนลาซาด้าต่อเดือนมากถึง 6 หลัก

ขายบนลาซาด้าได้ออเดอร์ทุกวันเฉลี่ยวันละ 50-60 ออเดอร์แต่หากวันไหนเข้าร่วมแคมเปญจะได้หลัก 100 ออเดอร์เลยและที่สำคัญคือร้านเรายอดขายเติบโตสูงขึ้นทุกเดือนบนลาซาด้า

เข้าร่วมแคมเปญลาซาด้าวันเดียวได้ออเดอร์มากถึง 100-300 ออเดอร์

ปกติจะเข้าทุกแคมเปญเลย ร้านเราจะคอยเช็คตลอดว่ามีแคมเปญไหนเข้าได้บ้างก็จะกดเข้าหมดทุกแคมเปญเพราะการที่ร้านเข้าร่วมแคมเปญบนลาซาด้าทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 100-300 ออเดอร์ต่อวันเลย

เรียนรู้วิธีการขายจาก Lazada University

เราเข้ามาศึกษาเรียนรู้วิธีการขายในมหาวิทยาลัยลาซาด้าอยู่ตลอดโดยเฉพาะเข้าดูการอบรมออนไลน์จาก LazStar ผู้ขายมากประสบการณ์ที่มักจะแชร์เทคนิคดี ๆ ที่เราสามารถนำมาใช้กับร้านเราเพื่อให้เพิ่มยอดขายได้จริง

แนะนำเครื่องมือเพื่มยอดขายสุดปัง

  • เครื่องมือโปรโมทผ่านพาร์ทเนอร์ (Sponsored Affiliate) ช่วยให้ร้านสามารถโปรโมทสินค้าผ่านพาร์ทเนอร์จำนวนมากของลาซาด้าได้ ซึ่งสามารถดึงดูดจำนวนลูกค้าให้เข้ามาเลือกซื้อสินค้า และเพิ่มยอดขายให้สูงขึ้นจริง
  • เครื่องมือโปรโมทผ่านลาซาด้า (Sponsored Discovery) ร้านเราจะลงโปรโมทไว้ทุกวันเป็นการโปรโมทผ่านคำค้นหาและการโปรโมทผ่านสินค้าที่แนะนำ เราชื่อชอบเครื่องมือตัวนี้มากเพราะสามารถดึงลูกค้าใหม่ ๆ เข้าร้านเราได้เยอะขึ้น
  • โปรแกรมส่งฟรีพิเศษกับลาซาด้า แนะนำให้เข้าร่วมเลยเพราะช่วยเพิ่มทั้งยอดชมและยอดขาย เป็นโปรแกรมที่เห็นผลได้ชัดเจนมากเมื่อเปรียบเทียบก่อนเข้าร่วมกับหลังเข้าร่วมโปรแกรม

เปิดร้านในลาซาด้าเดือนแรกก็ได้ 30 กว่าออเดอร์เลยเปิดร้านในลาซาด้าเดือนแรกก็ได้ 30 กว่าออเดอร์เลย Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

กู้บ้านผ่านเพราะขายสินค้าบนลาซาด้า

เราสามารถยื่นขอกู้เงินมาซื้อบ้านได้เพราะธนาคารเห็นว่ามีเงินหมุนเวียนจากลาซาด้าและมีหน้าร้านจริง ๆ บนลาซาด้าธนาคารก็อนุมัติเงินกู้ให้เลย รู้สึกขอบคุณลาซาด้าที่ทำให้มีบ้านอยู่ในทุกวันนี้

ทริคสร้างความประทับใจให้ลูกค้าคว้ายอดขายทะลุแสนทุกเดือน

ทุกสิ้นเดือนเราจะแจกของแถมให้ลูกค้าเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นการเซอร์ไพรส์หรือลูกค้าคนไหนซื้อเยอะร้านเราจะแถมไปเลยเสื้อผ้าไปเลย 1 ชุดเพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าเวลาเปิดกล่องพัสดุด้วยค่ะ พร้อมทั้งตอบแชทลูกค้าเร็วด้วย และให้คำแนะนำลูกค้าว่าเด็กไซส์นี้ ควรใส่รุ่นไหนขนาดเท่าไหร่ และที่สำคัญเลยคือรูปถ่ายสินค้าต้องสวยดึงดูดให้ลูกค้าสนใจได้ในไม่กี่วิ

บนลาซาด้าขายง่ายกว่าแพลตฟอร์มอื่น ๆ ลูกค้าก็มีกำลังซื้อสูง

อยากแนะนำให้ผู้ขายเข้ามาเปิดร้านกับลาซาด้าเพราะเป็นแพลตฟอร์มที่ขายง่ายและขายได้กำไรเยอะ ผู้ขายท่านไหนมือใหม่ก็มี Lazada University สอนขายฟรี มีกลุ่ม Facebook Lazada happy selling ที่มีเพื่อน ๆ ผู้ขายคอยช่วยตอบคำถามที่เราสงสัย ทุกวันนี้ที่เราประสบความสำเร็จมีบ้านได้ก็เพราะลาซาด้า เราทำได้ทุกคนทำได้เหมือนกัน ขอเพียงเปิดใจกับลาซาด้า

Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

สมัครขายในลาซาด้าวันนี้รับเลยสิทธิประโยชน์ 8 ต่อสำหรับผู้ขายใหม่ 

  • 0% ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมนาน 30 วัน
  • 0% ค่าธรรมเนียมการใช้บริการมาร์เก็ตเพลส นาน 30 วัน
  • โปรแกรมขนส่งฟรีพิเศษกับลาซาด้านาน 30 วัน พร้อมสนับสนุนค่าขนส่งสูงสุด 40 บาท
  • โปรแกรมเงินคืนทุกวันนาน 30 วัน
  • คูปองส่วนลดกระตุ้นยอดขายจากลาซาด้า
  • แคมเปญลาซาด้าช่วยไทยสำหรับผู้ขายใหม่ ที่มีการเปิดร้านค้าไม่เกิน 90 วัน
  • ทีมงานดูแลร้านค้าแบบพิเศษส่วนตัว เป็นเวลา 90 วันหลังจากสมัครเปิดร้าน และได้รับการอนุมัติเอกสารและลงสินค้าพร้อมขายมากกว่า 3 รายการขึ้นไปนับจากวันที่เปิดร้านค้าไม่เกิน 2 วัน
  • ฟรี คอร์สเรียนรู้เทคนิคการขายที่ Lazada University เพื่อให้ร้านค้าไม่พลาดโอกาสในการขายสินค้า และขยายธุรกิจให้เติบโต

Loading