FeelFin เทคนิคขายดีพร้อมวิธีสร้างแบรนด์ให้เติบโตในลาซาด้า

แบรนด์เติบโตและเป็นที่รู้จักมากขึ้นเพราะลงขายในลาซาด้า Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

คุณมะปราง อายุ 27  ปี เจ้าของร้าน FeelFin Thailand ยาหม่องสไลด์ในลาซาด้า 

จุดเริ่มต้นความเป็นมาของแบรนด์

คุณมะปรางเป็นคนชอบกลิ่นอโรม่าชอบใช้เครื่องหอมต่างๆ บวกกับคุณแม่แฟนทำยาหม่องสำหรับนวดกลิ่นอโร่ม่าซึ่งพอลองใช้แล้วรู้สึกชื่นชอบตัวสินค้าเพราะมีกลิ่นหอมไม่ฉุนแต่ยังมีจุดที่ควรแก้ไขคือตัวแพ็คเกจที่ค่อนข้างใหญ่ใช้งานไม่สะดวกพร้อมทั้งมองเห็นโอกาสว่าวัยรุ่นสมัยนี้ใช้ยาดมยาหอมกันมากขึ้น เลยหาไอเดียสร้างแพ็คเกจให้ทันสมัยพร้อมปรับสูตรใหม่ให้เข้ากับแพ็คเกจและเพิ่มสรรพคุณเป็นสไลด์บาล์มเจ้าแรกในประเทศไทย

ขายยาหม่องสไลด์ในลาซาด้าได้ยอดขายสูงสุดเมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มอื่น

เปิดร้านบนลาซาด้ามา 1 ปีแล้วและได้รับออเดอร์เข้ามาเรื่อย ๆ จากช่องทางการขายในลาซาด้า โดยเฉพาะช่วง 3-4 เดือนหลังมานี้ที่เราตั้งใจและจริงจังกับการขายบนลาซาด้ามากขึ้น อาทิ ตกแต่งหน้าร้านให้สวย เข้าร่วมแคมเปญของลาซาด้าทำให้มียอดขายเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวราว ๆ หลักแสนบาทต่อเดือนซึ่งนับว่าเป็นยอดขายที่สูงที่สุดเมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มอื่น

แบรนด์เติบโตและเป็นที่รู้จักมากขึ้นเพราะลงขายในลาซาด้า Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

FeelFin คืออะไร

ยาหม่องรูปแบบใหม่ ส่วนผสมจากธรรมชาติใช้ได้ทั้งดมทั้งทามีทั้งหมด 6 กลิ่นแต่ละกลิ่นจะมีคุณสมบัติเด่น ๆ ต่างกัน เช่น กลิ่นกุหลาบช่วยบรรเทาอาการไมเกรนแก้ปวดหัว กลิ่นลาเวนเดอร์ช่วยเรื่องการนอนหลับ กลิ่นเสลดพังพอนช่วยบรรเทาอาการแมลงกัดต่อย  กลิ่นไพลใช้นวดคลายเส้นคลายกล้ามเนื้อได้เหมาะสำหรับออฟฟิศซินโดม กลิ่นลิลลี่ช่วยอาการวิงเวียน กลิ่นเปปเปอร์มิ้นเหมาะกับคนเป็นภูมิแพ้ ช่วยเรื่องการหายใจ

เครื่องมือที่ชื่นชอบของลาซาด้า

โปรแกรมส่งฟรีพิเศษกับลาซาด้าช่วยเพิ่มการมองเห็นให้ร้านได้ดีมากหลังจากเข้าร่วมโปรแกรมลูกค้าเข้ามาซื้อต่อวันเพิ่มสูงขึ้นและการเข้าร่วมแคมเปญกับลาซาด้าโดยเฉพาะช่วงเมกะแคมเปญคือห้ามพลาดเลยเพราะจะเป็นช่วงวันที่ลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้าเยอะ ช่วยเพิ่มการมองเห็น เพิ่มฐานลูกค้ามากขึ้น โดยร้านเราได้ออเดอร์เฉลี่ยในวันแคมเปญ 100 กว่าออเดอร์เลย แบรนด์เติบโตและเป็นที่รู้จักมากขึ้นเพราะลงขายในลาซาด้า Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน
ลาซาด้ามีฐานนักช้อปเยอะและมีกำลังซื้อสูง

ลงขายบนลาซาด้าแทบไม่ต้องทำอะไรมากเลย เพียงตกแต่งหน้าร้าน ใส่รายละเอียดสินค้าใส่ให้ครบ ใส่ภาพใส่วิดีโอพร้อมรีวิวต่าง ๆ จากอินฟลูหรือลูกค้า โดยลาซาด้ามีฐานลูกค้าเยอะและกว้างอยู่แล้วร้านเลยได้ลูกค้าจากลาซาด้ามาเป็นลูกค้าร้านเราค่อนข้างเยอะ เห็นได้จากลูกค้าที่ซื้อไม่ได้ตามมาจากช่องทางโซเชียล ซึ่งการลงขายในลาซาด้าทำให้แบรนด์เติบโตมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงเทศกาลลูกค้าลาซาด้าซื้อครั้งละหลาย ๆ ชิ้นต่อ 1 ออเดอร์

วิธีการสร้างแบรนด์ให้ปังบนลาซาด้า

เริ่มต้นจากการค้นหาตัวเองว่าชอบอะไรเพราะการที่ได้ทำในสิ่งที่ชอบจะช่วยให้ทำได้นานเนื่องจากการทำธุรกิจมักจะมีอุปสรรค กว่าออเดอร์แรกจะมา กว่าลูกค้าจะรู้จัก กว่าแบรนด์จะเติบโต ช่วงเริ่มต้นที่ขายไม่ได้แต่ถ้าเราชอบในสินค้าของเรา จะทำให้เรามีแรงสู้ พัฒนาสินค้า และมีแรงทำต่อได้ในระยะยาว สิ่งที่สำคัญของการสร้างแบรนด์คือจุดเด่น เอกลักษณ์ของสินค้า ทำให้ลูกค้าเห็นว่าสินค้าเราแตกต่างจากที่อื่น สร้างความน่าเชื่อถือ สะสมรีวิว ลงขายในลาซาด้าใช้เครื่องมือของลาซาด้า อาทิ การตกแต่งหน้าร้าน เข้าร่วมแคมเปญ เข้าร่วมโปรแกรมส่งฟรีพิเศษกับลาซาด้า สร้างคูปองส่วนลด ตั้งใจศึกษาการขายบนลาซาด้าเชื่อว่าทุกคนก็จะสร้างแบรนด์ให้ปังได้บนลาซาด้าเหมือนเรา

ฝากถึงผู้ขายท่านอื่น

อยากให้เข้ามาขายในลาซาด้าเพราะลงขายสินค้าฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย จะมีเสียแค่ค่าธรรมเนียมการชำระเงินเมื่อขายสินค้าได้ซึ่งถือว่าเล็กน้อยมาก ๆ ถ้าเทียบกับยอดขายและจำนวนออเดอร์ที่ได้รับกลับมา และที่สำคัญคือไม่ต้องเสียค่าโปรโมทเหมือนในโซเชียลเพื่อให้คนมองเห็น แบรนด์ก็มียอดขายหลักแสนได้บนลาซาด้า

Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

สมัครขายในลาซาด้าวันนี้รับเลยสิทธิประโยชน์ 8 ต่อสำหรับผู้ขายใหม่ 

  • 0% ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมนาน 30 วัน
  • 0% ค่าธรรมเนียมการใช้บริการมาร์เก็ตเพลส นาน 30 วัน
  • โปรแกรมขนส่งฟรีพิเศษกับลาซาด้านาน 30 วัน พร้อมสนับสนุนค่าขนส่งสูงสุด 40 บาท
  • โปรแกรมเงินคืนทุกวันนาน 30 วัน
  • คูปองส่วนลดกระตุ้นยอดขายจากลาซาด้า
  • แคมเปญลาซาด้าช่วยไทยสำหรับผู้ขายใหม่ ที่มีการเปิดร้านค้าไม่เกิน 90 วัน
  • ทีมงานดูแลร้านค้าแบบพิเศษส่วนตัว เป็นเวลา 90 วันหลังจากสมัครเปิดร้าน และได้รับการอนุมัติเอกสารและลงสินค้าพร้อมขายมากกว่า 3 รายการขึ้นไปนับจากวันที่เปิดร้านค้าไม่เกิน 2 วัน
  • ฟรี คอร์สเรียนรู้เทคนิคการขายที่ Lazada University เพื่อให้ร้านค้าไม่พลาดโอกาสในการขายสินค้า และขยายธุรกิจให้เติบโต

Loading