คุณปฐมพร เจ้าของร้าน Narod Shop ขายเฟอร์นิเจอร์ในลาซาด้า

ได้รับผลกระทบจากโควิดจึงมาลงขายของในลาซาด้า

คุณปฐมพรได้รับผลกระทบจากโควิดทำให้ต้องออกจากงานประจำแล้วคนรู้จักแนะนำให้ลงขายสเปรย์แอลกอฮอล์และหน้ากากอนามัยในลาซาด้าเลยลองลงขายดู จากประสบการณ์ที่ไม่เคยขายออนไลน์มาก่อนเลยทำให้คุณปฐมพรกังวลว่าจะขายยากแต่พอลงขายในลาซาด้าจริง ๆ ขายง่ายพร้อมทั้งยังได้รับออเดอร์ตั้งแต่เดือนแรกที่ลงขายเลย

เริ่มขายเฟอร์นิเจอร์และสินค้าอื่นๆด้วยทุนตั้งต้นไม่กี่ร้อยบาท

หลังจากลงขายสเปรย์แอลกอฮอล์ไปได้ระยะนึง ก็เริ่มมองหาสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ที่ตัวเองชื่นชอบ โดยเริ่มจากลงขายโต๊ะญี่ปุ่นด้วยทุนเพียงไม่กี่ร้อยบาท ตอนเริ่มแรกทางร้านซื้อสินค้าจากห้างสรรพสินค้ามาถ่ายรูปลงขายแบบไม่ได้สต็อกสินค้าเนื่องจากอยากลองดูว่าจะขายได้ไหม หลังจากลงขายไปก็ขายได้ 20-30 ชิ้นในเดือนแรกเลย ทางร้านเลยติดต่อเพื่อซื้อสินค้าจากโรงงานโดยตรงและเพิ่มสินค้าลงในร้านมากขึ้น ในปัจจุบันร้านมีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 300 ประเภท

ขายในลาซาด้าได้ยอดขายดีกว่าขายช่องทางอื่น

ขายในลาซาด้ามา 2 ปีแล้วตั้งแต่ช่วงโควิดระลอกแรก ลาซาด้ามีนักช้อปเยอะร้านเราลงขายในลาซาด้าได้รับออเดอร์ 40-50 คำสั่งซื้อต่อวัน ยิ่งช่วงแคมเปญของลาซาด้าทางร้านจะขายดีมากได้รับกว่า 300 ออเดอร์ต่อวัน

มีรายได้เดือนละ 500,000 บาท จากการขายในลาซาด้าพร้อมปลดหนี้และซื้อรถใหม่ได้

จากที่เรากังวลว่าจะหาเงินได้จากไหน จะทำงานอะไรหลังตกงาน พอมาขายเฟอร์นิเจอร์ทำให้เรามีเงินเลี้ยงดูครอบครัวได้ ซื้อรถใหม่ได้ จ่ายหนี้ได้เดือนละ 70,000 บาททุกเดือน รู้สึกขอบคุณลาซาด้าที่ทำให้ประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้

ไม่มีความรู้เรื่องการขายของออนไลน์แต่สามารถคว้ายอดขายหลักหมื่นตั้งแต่เดือนแรก

เริ่มต้นเราเข้ามาศึกษาใน Lazada University ที่มีสอนการขายให้ฟรีตั้งแต่เริ่มต้นจนมีออเดอร์พร้อมเทคนิคการขายต่าง ๆ จาก LazStar ผู้ขายมากประสบการณ์บนลาซาด้า โดยร้านเราใช้เครื่องมือของลาซาด้าตามที่เรียนมาซึ่งช่วยให้ร้านมียอดขายหลักหมื่นตั้งแต่เดือนแรกและสามารถจับเงินแสนได้เดือนที่ 6 ในลาซาด้า

เครื่องมือลาซาด้าช่วยเพิ่มยอดขายให้ร้าน

  • โปรแกรมส่งฟรีพิเศษกับลาซาด้า: สามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้มากขึ้นหลายเท่า โดยก่อนเข้าร่วมโปรแกรมส่งฟรีได้ยอดขาย 100,000 บาทต่อเดือนแต่หลังเข้าร่วมได้ยอดขายแตะ 500,000 บาทต่อเดือน นับต่อวันก็ได้เกือบ 20,000 บาทเลย
  • โปรโมชั่นยิ่งซื้อยิ่งลด Flexi Combo: ช่วยให้ลูกค้าซื้อสินค้าเพิ่มมากขึ้นในหนี่งคำสั่งซื้อ จากที่ปกติตั้งใจมาซื้อ 1 ชิ้นเห็นโปรโมชันก็ซื้อเพิ่มเป็น 2-3 ชิ้น
  • โปรโมทผ่านพาร์ทเนอร์ Sponsored Affiliate: เป็นเครื่องมือที่ให้พาร์ทเนอร์ เช่น KOLs, Influencer, เว็บไซต์ชื่อดังต่าง ๆ ช่วยโปรโมทสินค้าให้ซึ่งช่วยเพิ่มยอดขายให้ร้านได้เยอะเป็นเท่าตัวเทียบจากก่อนเข้าร่วม

ฝากถึงผู้ขายท่านอื่น

อยากเชิญชวนให้มาเปิดร้านในลาซาด้าเพราะลาซาด้ามีเครื่องมือการตลาดที่ช่วยเพิ่มยอดขายให้ร้านได้ มีนักช้อปเยอะรวมถึงระบบการจัดการร้านค้าก็ใช้งานง่าย มี Lazada University สอนขายฟรี จากคนที่ไม่เคยขายออนไลน์เลยแต่สามารถได้ยอดขายครึ่งล้านได้บนลาซาด้า ซึ่งเราทำได้เพื่อน ๆ ท่านอื่นก็ทำได้เหมือนกัน

Lazada Seller Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์

สมัครขายในลาซาด้าวันนี้รับเลยสิทธิประโยชน์ 8 ต่อสำหรับผู้ขายใหม่ 

  • 0% ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมนาน 30 วัน
  • 0% ค่าแรกเข้าและค่าธรรมเนียมการขาย
  • โปรแกรมขนส่งฟรีพิเศษกับลาซาด้านาน 30 วัน พร้อมสนับสนุนค่าขนส่งสูงสุด 40 บาท
  • โปรแกรมเงินคืนทุกวันนาน 30 วัน
  • คูปองส่วนลดกระตุ้นยอดขายจากลาซาด้า
  • แคมเปญลาซาด้าช่วยไทยสำหรับผู้ขายใหม่ ที่มีการเปิดร้านค้าไม่เกิน 90 วัน
  • ทีมงานดูแลร้านค้าแบบพิเศษส่วนตัว เป็นเวลา 90 วันหลังจากสมัครเปิดร้าน และได้รับการอนุมัติเอกสารและลงสินค้าพร้อมขายมากกว่า 3 รายการขึ้นไป
    นับจากวันที่เปิดร้านค้าไม่เกิน 2 วัน
  • ฟรี คอร์สเรียนรู้เทคนิคการขายที่ Lazada University เพื่อให้ร้านค้าไม่พลาดโอกาสในการขายสินค้า และขยายธุรกิจให้เติบโต

Loading