หน้าร้อนขายอะไรดี ?  2024/2567

เปิดวาร์ปสินค้าขายดีช่วงซัมเมอร์ ให้ยอดออเดอร์ปังทะลุเป้า

เป็นที่รู้กันว่าประเทศไทยมีอยู่ 3 ฤดูคือ ฤดูร้อน ฤดูร้อนมาก และฤดูฝน สังเกตได้จากทุกปีที่หน้าหนาวเมืองไทยมักจะมาในช่วงเวลาสั้น ๆ เพียง 1-2 อาทิตย์ เสื้อหนาวคอลเลคชั่นใหม่ที่เพิ่งซื้อยังใส่ไม่ทันคุ้มค่าตัวลมหนาวก็พัดจากไปเสียแล้วต้องกลับมาคว้าเสื้อกล้ามหรือเสื้อระบายไอร้อนได้ดีมาใส่เหมือนเดิม วันนี้เลยนำลิสต์หน้าร้อนขายดี? มาให้เพื่อนๆ เป็นไอเดียเพิ่มสินค้าในร้านให้ยอดปังรับซัมเมอร์ ลุยเลย

หน้าร้อนขายอะไรดี ? 2024/2567 ไขคำตอบ 9 สินค้าสุดฮิตช่วงหน้าร้อน

  1. แอร์เคลื่อนที่ แอร์ติดผนัง

ยอดขายแอรเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทุกปีในหน้าร้อน ยิ่งแอร์ที่มีคุณสมบัติช่วยประหยัดไฟได้นักช้อปยิ่งชื่นชอบใจพร้อมกดเลือกช้อปเป็นตัวเลือกแรก ๆ เลย

  1. พัดลม

สารพัดพัดลมไอเย็น พัดลมไอน้ำ พัดลมแอร์ พัดลมไร้สายขึ้นท็อปเสิร์ชอันดับต้น ๆ เสมอเมื่อถึงหน้าร้อนเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับนักช้อปหน้าร้อนที่อยากประหยัดไฟลงแทนการเปิดแอร์

  1. อ่างอาบน้ำใหญ่

หน้าร้อนอยากผ่อนคลายก็ต้องนี่เลยอ่างอาบน้ำสำหรับตั้งในห้องน้ำ เพลียเหนื่อยล้าจากไอแดดมาทั้งวันก็เปิดน้ำเย็นตีฟองลงไปแช่ได้แบบชื่นใจ ไอเท็มนี้นักช้อปก็ค้นหาเยอะในช่วงหน้าร้อนไม่แพ้ข้ออื่น ๆ เลย

  1. สระน้ำยางเป่าลม

สำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสระน้ำนี้ฉันจองขอว่ายเล่นคนเดียวยาว ๆ ก็คงตามหาซื้อสระน้ำยางเป่าลมเพราะสะดวกง่ายราคาไม่แพง หรือจะซื้อมาตั้งเล่นในบ้านกับครอบครัวก็เป็นส่วนตัวและสนุกหรรษาได้ง่าย ๆ เลย

  1. ชุดว่ายน้ำ

นอกจากจะซื้อชุดว่ายน้ำไปทะเลแล้วสระว่ายน้ำช่วงหน้าร้อนก็เป็นที่ที่หลาย ๆ คนมักนึกถึงเพราะเป็นกิจกรรมที่คลายร้อนได้ดี (ว่ายในที่ร่ม) ชุดว่ายน้ำเลยเป็นที่ต้องการมากขึ้นในช่วงซัมเมอร์นั้นเอง

  1. ชุดไปทะเล

สถานที่สุดฮอตไม่แพ้อากาศก็คงเป็นทะเลที่หลาย ๆ คนมักจะนึกถึงและปักมุดไว้เที่ยวช่วงหน้าร้อนเพราะฉะนั้นเสื้อผ้า ชุดเดรส กระเป๋า หมวกใด ๆ ที่เหมาะกับใส่ไปทะเลมักจะขายดีรวมถึงทะเลประเทศไทยที่มีทั้งฝั่งอ่าวไทย ฝั่งอันดามันซึ่งที่ช่วงซีชั่นเที่ยวสลับเดือนกันอีกทำให้รวม ๆ แล้วนักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวทะเลในไทยได้ตลอดทั้งปีเลยด้วย

  1. ตู้เย็น

ขาดไม่ได้เหมือนขาดใจเลยต้องยอมรับ ยิ่งในช่วงหน้าร้อน น้ำเย็นเอย ช็อคโกแลตเอย หรือจะของสด ครีมบำรุงต่าง ๆ และอื่น ๆ อีกมากมายล้วนต้องพึ่งพาตู้เย็นเพื่อถนอมอาหารให้ไม่เสียเร็ว

  1. เครื่องทำน้ำแข็ง

หน้าร้อนทีไรน้ำแข็งละลายเร็วไม่พอกินทุกที เครื่องทำน้ำแข็งเลยเป็นสินค้าที่นักช้อปเสิร์ชหาค่อนข้างเยอะในช่วงฤดูร้อนควบคู่ไปกับเครื่องบดน้ำแข็งด้วยกระหายเมื่อไหร่ก็ทำน้ำแข็งพร้อมบดละเอียดเป็นน้ำแข็งใสรับประทานให้สดชื่นหรือจะเป็นไอเดียทำน้ำแข็งใสหรือบิงซูขายก็น่าใจไม่น้อย

  1. แก้วเก็บความเย็น

ไอเท็มสำคัญที่ช่วยกักเก็บความเย็นของเครื่องดื่มให้อยู่นานขึ้น เป็นอีกสินค้าที่น่าสนใจนำมาขายโดยอาจจะสกีนลายเพิ่มความคิ้วหรือมินิมอลให้มีความน่ารักสวยงามลงบนแก้วเพื่อเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ได้ด้วย

ทริคเพิ่มยอดขายให้ปังรับหน้าร้อน

  • จัดโปรส่วนลดตามฤดูกาล: นอกจากหาสินค้าประจำฤดูกาลอย่าง Seasonal Product เข้ามาขายในร้านแล้วการจัดโปรโมชั่นควบคู่ไปกับขายสินค้าช่วงซีซั่นก็เป็นเทคนิคการเพิ่มยอดขายให้ร้านได้ดียิ่งขึ้นไปอีก เช่น คูปองส่วนลด (กำหนดมูลค่าคำสั่งซื้อขั้นต่ำ เช่นซื้อครบ 800 ลด 80 เป็นต้น หากต้องการให้ลูกค้าเพิ่มปริมาณคำสั่งซื้อก็ควรกำหนดมูลค่าคำสั่งซื้อให้สูงกว่ามูลค่าสินค้า 1 ชิ้นที่ร่วมรายการ), โปรโมชั่นยิ่งซื้อยิ่งลด เช่น ซื้อชิ้นที่ 2 ลด 3% ซื้อ 3 ชิ้นขึ้นไปลด 5% เป็นต้น
  • ขายในช่องทางที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้า: ป็นที่รู้กันว่าช่องทางการขายสำคัญไม่แพ้กับการเลือกสินค้าเข้ามาขายเลย ยิ่งเพื่อน ๆ เลือกช่องทางที่นักช้อปจำนวนมากนิยมเข้ามาซื้อของเป็นประจำ โอกาสที่จะขายสินค้าได้ก็จะมากขึ้นเท่านั้นอย่างลาซาด้าที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้ากว่า 30 ล้านทั่วประเทศไทยพร้อมมอบสิทธิ์พิเศษให้ผู้ขายใหม่มากมาย สมัครเลยอย่าพลาดโอกาสที่จะขายดีไปด้วยกัน

 

 #ขายของออนไลน์อะไรดี #เทคนิคขายเสื้อผ้าออนไลน์ #ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นขายของออนไลน์ 

#เทคนิคตั้งชื่อร้านขายของออนไลน์ #วิธีขายดีในLazada Seller Center #HappySellingBlog

Lazada Seller Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์

สมัครขายในลาซาด้าวันนี้รับเลยสิทธิประโยชน์ 8 ต่อสำหรับผู้ขายใหม่ 

  • 0% ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมนาน 30 วัน
  • 0% ค่าธรรมเนียมการใช้บริการมาร์เก็ตเพลส นาน 30 วัน
  • โปรแกรมขนส่งฟรีพิเศษกับลาซาด้านาน 30 วัน พร้อมสนับสนุนค่าขนส่งสูงสุด 40 บาท
  • โปรแกรมเงินคืนทุกวันนาน 30 วัน
  • คูปองส่วนลดกระตุ้นยอดขายจากลาซาด้า
  • แคมเปญลาซาด้าช่วยไทยสำหรับผู้ขายใหม่ ที่มีการเปิดร้านค้าไม่เกิน 90 วัน
  • ทีมงานดูแลร้านค้าแบบพิเศษส่วนตัวสูงสุด 90 วันหลังจากสมัครเปิดร้าน และได้รับการอนุมัติเอกสารและลงสินค้าพร้อมขายมากกว่า 3 รายการขึ้นไปนับจากวันที่เปิดร้านค้าไม่เกิน 2 วัน
  • ฟรี คอร์สเรียนรู้เทคนิคการขายที่ Lazada University เพื่อให้ร้านค้าไม่พลาดโอกาสในการขายสินค้า และขยายธุรกิจให้เติบโต

Loading