พาไปดูอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟลาซาด้า “เจาะเคล็ดลับโปรโมตผ่านลาซาด้าให้ร้านเติบโตต่อเนื่อง”

 

สงสัยกันมั้ยว่าเวลามีงานอีเวนต์ที่ทางลาซาด้าจัดขึ้น ในงานจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง สนุกสนานแค่ไหน วันนี้น้องลาซจะพาไปดูงานอีเวนต์สุดปังอย่างงาน “เจาะเคล็ดลับโปรโมตผ่านลาซาด้าให้ร้านเติบโตต่อเนื่อง” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ที่เพิ่งผ่านมา มาดูซิว่าผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับอะไรบ้าง รวมถึงไปทำความรู้จักกับเครื่องมือโปรโมตผ่านลาซาด้ากัน

 

เริ่มต้นด้วยความเป็นกันเองกับช่วงบรรยาย “กลยุทธ์การเติบโตของลาซาด้า” โดยคุณปั้น ปาณัสม์ วงศ์เบญจรัตน์ Head of Seller Platform, Lazada Thailand ที่จะมาพูดถึงภาพรวมของตลาดอีคอมเมิร์ซ เทรนด์น่าจับตาในปีนี้  กลยุทธ์ของลาซาด้าในปี 2023 และเคล็ด(ไม่)ลับในการเพิ่มยอดขาย อย่างทริคสมการที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในอีคอมเมิร์ซ ต้องบอกว่าจุใจและพิเศษสุด ๆ สำหรับพี่ ๆ ผู้ขายที่มาเข้าร่วมงานครั้งนี้เพราะได้มีโอกาสร่วมพูดคุยกับคุณปั้นอย่างเอ็กซ์คลูซีฟมาก ๆ 

 

ต่อด้วยช่วง “เจาะลึกเครื่องมือโปรโมตผ่านลาซาด้า” กับคุณอัญชิสา ยุทธนารัฐ Communication Manager, Lazada Marketing Solution เป็นช่วงเวลาที่พี่ ๆ ผู้ขายทุกท่านรอคอยอย่างแท้จริง ถึงแม้ว่าหลายคนอาจจะเคยรู้จักเครื่องมือนี้มาบ้างแล้ว แต่แน่นอนว่าการได้ทำความรู้จักเครื่องมือผ่านผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเสียงจริงย่อมการันตีความเข้าใจได้ดีกว่าเป็นไหน ๆ แถมยังได้ถามคำถามที่ค้างคาใจและนำไปปรับใช้กับร้านค้าของตัวเองได้อีกด้วย

 

เครื่องมือโปรโมตผ่านลาซาด้าคืออะไร?

เครื่องมือที่ช่วยเพิ่มการมองเห็นและยอดเข้าชมให้ร้านค้าของพี่ ๆ ผู้ขายบนตำแหน่งแสดงสินค้าในลาซาด้า ทั้งในหน้าค้นหาสินค้า หน้าโฮมเพจ และหน้ารายละเอียดสินค้าด้วยรูปแบบค่าใช้จ่ายต่อคลิก (CPC)

  • ผู้ใช้งานมากกว่า 42% มีการเติบโตของยอดเข้าชมที่ดีกว่าผู้ไม่ได้ใช้งาน 2 เท่า*
  • ผู้ที่ใช้งานการโปรโมตผ่านลาซาด้า “อย่างต่อเนื่อง” มีค่าใช้จ่ายต่อคำสั่งซื้อลดลงได้ มากถึง 30% *เมื่อเปรียบเทียบผู้ที่ใช้งานเป็นครั้งคราว
  • การโปรโมต “สินค้าขายดี” ให้ผลตอบแทนที่ดีกว่า 8 เท่า การแสดงผลดีกว่า 7 เท่า *เมื่อเปรียบเทียบกับการโปรโมตสินค้าที่ไม่มียอดขาย
  • ตำแหน่งการแสดงผลที่ดีกว่ามีอัตราการคลิกที่ดีกว่าและ อัตราการซื้อที่ดีกว่า *เมื่อเปรียบเทียบกับตำแหน่งการแสดงผลที่ต่ำกว่า

 

มาต่อกันที่ความสนุกสนานในช่วง “กิจกรรมเกมแจกของพรีเมี่ยมจากลาซาด้า” วัดความรู้พี่ ๆ ผู้ขายที่มาร่วมงานด้วยโปรแกรมและโปรโมชันของลาซาด้ากันสักหน่อย ดูซิว่าใครจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ตัวจริง รู้ลึก รู้จริง ก็รับรางวัลกันไปเลย

 

มาถึงที่นี่จะพลาดการพูดคุยกับผู้ขายตัวจริงเสียงจริงไปได้อย่างไร น้องลาซได้เชิญพี่ ๆ ผู้ขายคนเก่งที่ปั้นร้านจนประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่มาถึง 3 ท่าน ได้แก่ คุณเศกสัณฑิ์ คงสวัสดิ์ เจ้าของร้าน THAI 90S, คุณสราญภัทร์ จ่ายสรรคโภชน์ เจ้าของร้าน PUMPNOM และ คุณปริญญ์ ลิ่วเสริมสิน เจ้าของร้าน Spinnyhouse ซึ่งในช่วงนี้จะพูดถึงประสบการณ์การเปิดร้านขายของออนไลน์กับลาซาด้าและการใช้งานเครื่องมือโปรโมตผ่านลาซาด้าสำหรับผู้ขายที่มาร่วมงานแล้วกังวลว่ายังไม่เคยใช้งานเครื่องมือตัวนี้จะเริ่มต้นยังไงดี หรือควรจะลงทุนกี่บาท คำถามต่าง ๆ ได้รับคำตอบแล้วจากผู้ขายรับเชิญของเรา ความรู้แน่นปึ้กแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

ปิดท้ายด้วยการพาพี่ ๆ ผู้ขายทุกท่านได้เดินชมออฟฟิศลาซาด้าของเราทั่วทุกทิศทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นโซนพักผ่อน สไลด์เดอร์ในตำนาน หรือภาพบรรยากาศการทำงานของพนักงานที่นี่ เพื่อการันตีว่าพวกเราลาซาเดี้ยนทุกคนตั้งใจและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ร้านค้าของพี่ ๆ ผู้ขายทุกท่านสามารถอยู่ได้อย่างยั่งยืนและมั่นคง

ข้อความทิ้งท้ายบทความอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟลาซาด้า

น้องลาซหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพี่ ๆ ผู้ขายจะให้ความสนใจและมาร่วมงานอีเวนต์ของลาซาด้าในครั้งถัดไป รวมถึงอย่าลืมใช้งาน “เครื่องมือโปรโมตผ่านลาซาด้า” เพื่อเพิ่มยอดผู้เข้าชมและยอดขายด้วยนะ ส่วนใครที่อยากมีร้านค้าเป็นของตัวเองก็สมัครได้เลยง่าย ๆ เพียงแค่คลิก https://bit.ly/3oKBXe5  เท่านั้น

Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

สมัครขายในลาซาด้าวันนี้รับเลยสิทธิประโยชน์ 9 ต่อสำหรับผู้ขายใหม่ 

  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมการชำระเงิน 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมการใช้บริการมาร์เก็ตเพลส 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี! โปรแกรมส่งฟรีพิเศษ 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี! โปรแกรมเงินคืนทุกวัน 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี! คูปองกระตุ้นยอดขาย
  • ฟรี! แคมเปญดีลร้านใหม่
  • ฟรี! ทีมงานดูแลร้านค้าส่วนตัวสูงสุด 90 วัน
  • ฟรี! เครดิตเพิ่มยอดเข้าชมเฉพาะร้านค้าใหม่
  • ฟรี! คอร์สเทคนิคการขายที่ Lazada University
  • ฟรี! เข้าร่วมกลุ่มเฟซบุ๊กของลาซาด้าที่ Lazada Happy Selling Group

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.Lazada.co.th

Loading

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *