จากงานอดิเรกสู่อาชีพหลักสร้างรายได้กว่าล้านบาทต่อเดือน

คุณจัน LazStar, Lazada Seller Ambassador และ Lazada Buddy Mentor

เจ้าของร้าน KHUN JAN SHOP

เปลี่ยนจากงานอดิเรกเป็นอาชีพหลักสร้างรายได้กว่าล้านบาทต่อเดือน

เริ่มเมื่อ 5 ปีที่แล้ว คุณจันเป็นคนชอบซื้อเครื่องสำอางและสกินแคร์ จึงค่อนข้างมีความเชี่ยวชาญ รู้จริงว่าสินค้ายี่ห้อไหนใช้ดีเลยเห็นโอกาสหารายได้โดยมาเปิดร้านบนลาซาด้าเป็นงานอดิเรก สร้างรายได้มากขึ้นเรื่อย ๆ ทุกปีจนสามารถยึดเป็นอาชีพหลักได้ด้วยยอดขาย 7 หลักต่อเดือน

คิดจะขายออนไลน์ นึกถึงลาซาด้าเป็นที่แรก

“เมื่อตอนคิดว่าจะเริ่มขายออนไลน์ก็นึกถึงลาซาด้าเป็นที่แรกเลยค่ะเพราะลาซาด้าคือแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับ 1 ในประเทศไทย จึงมั่นใจว่าหากเริ่มธุรกิจกับลาซาด้าจะมียอดขายดีแน่นอนเพราะนักช้อปบนลาซาด้ามีมากจริงๆ ค่ะ”

เริ่มธุรกิจจาก 0 ปัจจุบันยอดขายหลาย 10 ล้านต่อปี

ลาซาด้ามีทีมงานที่น่ารักค่อยช่วยเหลือ ให้คำแนะนำให้คำปรึกษาตลอดและมีเครื่องมือส่งเสริมการขายที่ใช้งานง่ายแถมยังได้ผลลัพธ์เป็นยอดขายที่ดีพร้อมทั้งระบบหลังบ้านที่ดีเยี่ยม มี Lazada University แหล่งรวมความรู้ด้านการขายบนลาซาด้าที่ครบเครื่องให้เข้าไปศึกษา จากเดิมที่ธุรกิจเริ่มจาก 0 จนตอนนี้ได้รับยอดขายต่อปีหลายสิบล้านบาทเลยค่ะ

11.11 รับออเดอร์เกือบ 1,000 ออเดอร์ในวันเดียว

ปกติร้านคุณจันจะเข้าร่วมทุกแคมเปญ อย่างแคมเปญ 11.11 ที่ผ่านมาได้ยอดขาย 100,000 บาทใน 2 ชั่วโมงแรกของแคมเปญ ซึ่งโตกว่า 11.11 ปีที่แล้วถึง 100% เลยหรือนับเป็นจำนวนออเดอร์คือได้ราว ๆ เกือบ 1,000 ออเดอร์ภายในวันเดียวเลย

4 เทคนิคคว้ายอดขาย 100,000 บาทใน 2 ชั่วโมงช่วงวันเมกะแคมเปญ

  1. ใช้เครื่องมือวิเคราะห์ธุรกิจเช็คสินค้าที่ลูกค้าเพิ่มลงไปในตะกร้าก่อนวันแคมเปญเพื่อเตรียมสต็อกสินค้าตัวนั้น ๆ ให้พร้อมเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าที่จะกดซื้อในวันแคมเปญและป้องกันการสูญเสียรายได้ในวันแคมเปญเนื่องจากสินค้าหมดสต็อก
  2. ใช้เครื่องมือโปรโมทสินค้าหรือ Sponsored Solutions ยิงหาลูกค้าตามกลยุทธ์ต่าง ๆ ผ่านการค้นหาหรือผ่านสินค้าพอถึงวันแคมเปญก็เพิ่มจำนวนเงินในการยิงจึงทำให้ผลลัพธ์ออกมาดีมาก การแสดงผลสินค้าเยอะขึ้นเพิ่มทั้งยอดขายและเข้าถึงลูกค้าได้ตรงกลุ่ม
  3. ไลฟ์บนลาซาด้าในช่วงอาทิตย์ก่อนเข้าร่วมแคมเปญ 1-2 รอบ และในวัน 11.11 ก็ไลฟ์ช่วงเวลา 00.00-02.00 ซึ่งจะช่วยเพิ่มยอดการมองเห็นให้ร้านได้เยอะมาก ๆ ประมาณ 2-3 เท่าเลยจากวันปกติพร้อมทั้งเพิ่มยอดขายได้หลายเท่าเลย
  4. ให้คูปองส่งฟรีของทางร้าน มีโค้ดส่วนลดร้านค้าให้ลูกค้าด้วยพร้อมทั้งบรอดแคสต์ข้อความไปหาลูกค้าแจ้งโปรโมชั่นต่าง ๆ ก่อนวันแคมเปญจะมาถึงและโพสต์แจ้งโปรโมชั่นของทางร้านผ่าน FEED ควบคู่ไปด้วย

เคล็ดลับในการขายสินค้าในหมวดนี้ให้ปัง

ต้องรู้จักสินค้าทุกตัวในร้านที่เราขายให้ดีก่อนว่ามีคุณสมบัติอะไร จุดขายคืออะไร เลือกสินค้าที่ดี มีคุณภาพเสมือนเราใช้เอง พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับการแพ็คสินค้า ไม่ว่าจะเป็นการบรรจุสินค้า การทำบัตรขอบคุณลูกค้า และก็มักทำกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าตลอดไม่ว่าจะเป็น มอบของขวัญเล็ก ๆ น้อยทุกครั้งที่ซื้อสินค้าหรือแจกโค้ดส่วนลดแทนคำขอบคุณให้ลูกค้าที่ซื้อซ้ำและสุ่มแจกของขวัญเซอร์ไพรส์ให้ลูกค้าประจำ โดยร้านเราไม่เน้นขายเพื่อสร้างกำไรที่สูง แต่เน้นสร้างความประทับใจให้ลูกค้าและลูกค้าก็จะทำการบอกต่อ แนะนำลูกค้าท่านใหม่ ๆ ให้เรารวมทั้งรีวิวให้ร้านเราดีด้วย

ฝากถึงเจ้าของธุรกิจท่านอื่น 

อยากแนะนำว่าลาซาด้าคือพาร์ทเนอร์ที่ดีมาก ๆ ช่วยให้ร้านเติบโต ระบบโปร่งใส ตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน มีเครื่องมือต่างๆที่ช่วยเพิ่มยอดการมองเห็นของสินค้าและเพิ่มยอดขาย อีกทั้งยังมีทีมงานมืออาชีพที่คอยSupport อยู่ตลอดทั้งพนักงานของลาซาด้าเอง หรือเป็นทีมงานตัวแทนของผู้ขายที่ได้รับการแต่งตั้งจากลาซาด้าให้มาช่วยดูแลในส่วนตรงนี้ ไม่ว่าจะเป็น LazStar, Lazada Seller Ambassador และ Lazada Buddy Mentor ทุกคนต่างเต็มใจที่จะคอยช่วยเหลือคุณให้ประสบความสำเร็จค่ะ

สมัครเป็นผู้ขายกับเราเลยที่ลิงก์ https://bit.ly/3jftIk3

สมัครวันนี้รับเลยสิทธิประโยชน์ 7 ต่อสำหรับผู้ขายใหม่ ได้แก่

  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมจัดส่งทุกรายการสินค้า นาน 1 เดือน
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียม 0% ไม่มีรายเดือน ไม่มีค่าแรกเข้า
  • ฟรี! ค่าธุรกรรมการชำระเงิน นาน 1 เดือน
  • ฟรี! คูปองกระตุ้นยอดขาย ส่วนลด 50% ไม่มีขั้นต่ำ และ ส่วนลด 120 บาท
  • ฟรี! คอร์สเรียนรู้เทคนิคการขายออนไลน์ กับ Lazada University สำหรับผู้ขายบนลาซาด้าเท่านั้น
  • ฟรี! ทีมงานสมัครร้านค้า พร้อมให้คำปรึกษาด้านการขายนานถึง 1 เดือน และเจ้าหน้าที่ Call Center ดูแลตลอดระยะเวลาการขาย
  • ฟรี! เครื่องมือและแคมเปญกระตุ้นยอดขาย

  • (5)
5
User Review
  • Sending

Loading