ขายกับลาซาด้าไม่ถึงเดือน ก็ได้ออเดอร์แรกแล้วจริงมั้ย ?
ฟังคำตอบจากผู้ชนะภารกิจพิชิตออเดอร์แรก ครั้งที่ 14 และเทคนิคเข้าร่วมแคมเปญ

หลาย ๆ คนคงสงสัยว่าแอปพลิเคชันขายของออนไลน์อย่างลาซาด้าใช้งานง่ายเหมือนที่มีคนเคยบอกจริงไหม วันนี้เรามีตัวอย่างผู้ขายจริงที่ชนะในภารกิจพิชิตออเดอร์แรกมาการันตีความปัง น้องลาซจะพาทุกคนไปรู้จักกับพวกเขาเอง!

 

คุณมงคล เจ้าของร้าน misumisou.shop บนลาซาด้า
จำหน่าย ของเล่นเด็ก

คำแนะนำที่สำคัญจากผู้ดูแลร้าน

เปิดร้านมาประมาณ 2 เดือน ออเดอร์แรกที่ได้มาคือมาจากคำแนะนำของผู้ดูแลร้าน เราเข้าร่วมโปรแกรมและทำตามทุกอย่างที่ผู้ดูแลร้านบอก อย่างโปรแกรมส่งฟรีพิเศษ โปรแกรมเงินคืนทุกวัน และเข้าร่วมแคมเปญเลขเบิ้ลร้านเราก็เข้าร่วม

ความแตกต่างระหว่างแพลตฟอร์มอื่น

พูดจริงๆ เลยว่าตอนขายของบนแอปอื่น เราเปิดร้านมาหลายเดือนถึงจะได้ออเดอร์แรก แต่ที่ลาซาด้าเราเปิดร้านไม่ถึงเดือนก็ได้ลูกค้าแล้ว ที่นี่ได้ออเดอร์ไวกว่า ง่ายกว่า ล่าสุดได้ไปลองอีกแอปหนึ่งก็จะมีความกดดันเจ้าของร้านเพราะต้องรีบทำหลายอย่างให้เสร็จสิ้น

ยังเรียนอยู่ก็มีร้านเป็นของตัวเองได้

เราเปิดร้านขายของออนไลน์เป็นอาชีพเสริมเพราะตอนนี้ยังเรียนหนังสืออยู่ ก็ริเริ่มความคิดนี้มาตั้งแต่ปีที่แล้ว อยากแนะนำว่าถ้าอยากขายของในลาซาด้าก็มาขายเลย ยังไงที่นี่ก็มีผู้ดูแลร้านแนะนำอยู่แล้ว แถมยังมีเข้าร่วมแคมเปญในทุก ๆ เดือน และโปรโมชันต่าง ๆ สำหรับร้านค้าใหม่อีกด้วย

 

คุณสุภาพร เจ้าของร้าน Naffkin บนลาซาด้า
จำหน่าย ทอฟฟี่เค้กและขนมเบเกอรี่

ผู้ดูแลร้านคอยอยู่ดูแลทุกเวลา

ประทับใจสุด ๆ คือผู้ดูแลร้านโทรมาตั้งแต่เราเปิดร้านเลย แนะนำวิธีการต่าง ๆ ให้คำปรึกษาว่าร้านค้าเปิดใหม่ควรทำยังไงเพื่อเพิ่มยอดการมองเห็น ไม่ว่าจะเป็นการจะเข้าร่วมโปรแกรมหรือการใช้งานก็ให้คำตอบได้ อย่างในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา เรามีเรื่องไม่เข้าใจก็เลยใช้วิธีการทักไปถามในเพจเฟซบุ๊ก ซึ่งมีพนักงานตอบตลอดเลย ดูแลดีมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าไหนก็ตาม

ลงสินค้าที่ไหนก็ได้จริงไหม

อย่างในช่วงแรกในการลงขายสินค้าหรือการเข้าร่วมแคมเปญของแอปลาซาด้าเราต้องใช้คอมพิวเตอร์ แต่ตอนนี้ลาซาด้าสามารถใช้มือถืออัปโหลดสินค้าและเข้าร่วมแคมเปญได้เลยได้เลย สะดวกขึ้นเยอะมาก ๆ จะอยู่ที่ไหนแค่มีแอปลาซาด้าก็สามารถขายของได้ทุกที่ทุกเวลา

อยากขายของไม่ต้องรอเวลา

ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้การหารายได้ในช่องทางออนไลน์เป็นการหาเงินที่ง่ายมาก ขอแค่คุณมีสินค้าก็ลองขายในลาซาด้าได้ง่าย ๆ จะมีผู้ช่วยคอยดูแลคุณตลอดเวลาไม่ว่าคุณจะสงสัยอะไร ส่วนตัวอยากแนะนำแอปนี้มากที่สุด

 

คุณภิรมย์พร เจ้าของร้าน ฟาร์มอร่อยดี บนลาซาด้า
จำหน่าย ซอสบาร์บีคิว

ได้รับเงินโปรโมทฟรี 200 บาท

เปิดร้านมาประมาณเดือนกว่า ๆ ทางผู้ดูแลร้านของลาซาด้าก็แนะนำให้เข้าร่วมแคมเปญของลาซาด้า เช่น แคมเปญเลขเบิ้ล แคมเปญใหญ่ ๆ และโปรแกรมต่าง ๆ อย่างโปรแกรมส่งฟรีพิเศษ โปรแกรมเงินคืน และทำภารกิจ Challenge Card มีเครดิตให้ฟรีเพื่อเพิ่มยอดเข้าชม 200 บาท ทำให้เพิ่มการมองเห็น ลูกค้าเห็นร้านเราได้ง่ายขึ้น (ปัจจุบันมีเครดิตให้ฟรี 400 บาทแล้ว)

เปิดร้านขายที่นี่เป็นที่เดียว

ตอนนี้ขายแค่ที่ลาซาด้าที่เดียวเพราะขายสะดวกและแอปใช้งานง่าย ไม่เหมือนแพลตฟอร์มอื่นซึ่งมีความซับซ้อน ไม่มีคนสอนเหมือนลาซาด้า โดยเฉพาะการที่มีผู้ดูแลร้านคอยช่วยเหลือให้คำแนะนำ ทำให้ขายได้ง่าย ส่งของให้ลูกค้าได้ไว เวลาติดต่ออะไรก็สะดวก

 

สำหรับผู้ขายใหม่ที่อยากเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม “ภารกิจพิชิตออเดอร์แรก” กิจกรรมสุดพิเศษที่แจกรางวัลใหญ่ให้ร้านค้าใหม่ทุกเดือน คลิกเลย 

 

นอกจากแอปลาซาด้าจะใช้งานง่าย สมัครเปิดร้านได้ภายใน 4 ขั้นตอนแล้ว เรายังมีผู้ดูแลร้านคอยแนะนำผู้ขายใหม่พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมายที่หาจากไหนไม่ได้อีกแล้ว ใครที่ยังไม่เปิดร้านเป็นของตัวเอง รีบคลิกและตามน้องลาซมาเลย https://bit.ly/3IHyL9C

Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

สมัครขายในลาซาด้าวันนี้รับเลยสิทธิประโยชน์ 9 ต่อสำหรับผู้ขายใหม่ 

  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมการชำระเงิน 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมการใช้บริการมาร์เก็ตเพลส 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี! โปรแกรมส่งฟรีพิเศษ 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี! โปรแกรมเงินคืนทุกวัน 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี! คูปองกระตุ้นยอดขาย
  • ฟรี! แคมเปญดีลร้านใหม่
  • ฟรี! ทีมงานดูแลร้านค้าส่วนตัวสูงสุด 90 วัน
  • ฟรี! เครดิตเพิ่มยอดเข้าชมเฉพาะร้านค้าใหม่
  • ฟรี! คอร์สเทคนิคการขายที่ Lazada University
  • ฟรี! เข้าร่วมกลุ่มเฟซบุ๊กของลาซาด้าที่ Lazada Happy Selling Group

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.Lazada.co.th

Loading

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *