Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

Poppy Gadget

คุณต้น กิตติพันฐ์ พรึงลำภู อายุ 23 ปี เจ้าของร้าน Poppy Gadget บน Lazada

เริ่มต้นทำธุรกิจด้วยทุนตั้งต้นเพียง 1,000-2,000 บาท

ก่อนหน้านี้ประกอบอาชีพเป็นพนักงานบริษัทแต่ลาออกมาเพราะสนใจอยากเริ่มทำธุรกิจและรู้จักแหล่งสินค้า ดีลเลอร์โดยตรงจึงตัดสินใจเริ่มต้นธุรกิจด้วยงบประมาณในการลงทุนตั้งต้นเพียง 1,000-2,000 บาท โดยมาเปิดร้านบนลาซาด้า ขายสินค้าประเภทอุปกรณ์เสริมของโทรศัพท์ เช่น ฟิล์มติดหน้าจอ สายชาร์จ เคสโทรศัพท์ แบตสำรอง เป็นต้น

Poppy Gadget คว้าเงินแสนได้ภายใน 3 เดือนแรกหลังเปิดร้านบนลาซาด้า

เปิดร้านบนลาซาด้ายอดขายเติบโตขึ้นทุกเดือนโดยเดือนแรกได้ยอดขายประมาน 2,000 บาท เดือนที่สองยอดขายประมาน 17,000 บาทและเดือนที่ 3 ยอดขายพุ่งสูงถึง 110,000 บาท

ถอดเคล็ดลับคว้าเงินแสนได้ในไม่กี่เดือนบนลาซาด้า

ช่วงต้นเดือนจนถึงกลางเดือนทางร้านจะใช้เครื่องมือโปรโมทผ่านลาซาด้า Sponsored Discovery คือการยิงโฆษณาผ่านคีย์เวิร์ดที่เราสามารถตั้งค่าเองหรือเลือกยิงแบบอัตโนมัติวันละประมาณ 100 บาทซึ่งทำให้ร้านมียอดขายสูงขึ้นแบบเห็นได้ชัดแล้วพอกลางเดือนถึงปลายเดือนทางร้านปิดการยิงโฆษณาเพื่อดูผลลัพท์ซึ่งสินค้าทางร้านก็สามารถมียอดขายได้เองแม้ไม่ได้ยิง Ads แล้ว อีกหนึ่งเคล็ดลับคือการสร้างความน่าเชื่อถือ ตกแต่งหน้าร้านที่ดีจะทำให้ลูกค้าเข้าร้านเราเอง โดยที่เราไม่ต้องทำอะไรมากก็มีออเดอร์แน่นอน

กลุ่ม Facebook Lazada Happy Selling ช่วยเหลือเพื่อนผู้ขายให้เติบโตไปด้วยกัน

เป็นกลุ่มที่รวมผู้ขายลาซาด้าซึ่งเป็นกลุ่มที่ดีมาก ๆ เพราะเมื่อเวลาเราเกิดคำถามเราสามารถโพสต์ถามในกลุ่มได้ซึ่งจะมีเพื่อน ๆ ผู้ขายมาช่วยคำถามที่ดีที่สุดให้กับเรา ซึ่งเป็นกลุ่มที่ช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าบนลาซาด้าด้วยกันให้มียอดขายที่ดีและเติบโตไปด้วยกัน

เครื่องมือลาซาด้าที่ใช้บ่อยสุด

  • เครื่องมือบรอดแคสต์ข้อความ (CEM) เครื่องมือนี้ช่วยให้เข้าถึงลูกค้าง่ายขึ้นผ่านข้อความจากแชทได้โดยตรงเพื่อส่งเสริมการขายต่าง ๆ เช่น ส่งข้อความให้ลูกค้าเขียนรีวิวให้หรือแชร์โปรโมชั่นต่าง ๆ ของร้านให้ลูกค้าเพื่อกระตุ้นการขาย
  • เครื่องมือโปรโมทผ่านพาร์ทเนอร์ (Sponsored Affiliate) ช่วยเปิดการมองเห็นและเพิ่มยอดขายให้กลุ่มลูกค้านอกแอปฯ Lazada ตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ที่เป็นพาร์ทเนอร์กับ Lazada

ถอดความสำเร็จคว้ายอดขายหลักแสนใน 3 เดือนแรกบนลาซาด้า Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

เข้าร่วมแคมเปญ 11.11 ยอดขายเพิ่มขึ้นจากที่ตั้งเป้า 3-4 เท่า

ถือว่าตกใจกับยอดขายมาก ๆ ครับ ตอนแรกเราตั้งเป้าไว้แค่ 10,000 บาทในวันเดียวแต่ยอดที่ได้รับจริงสูงเกินจากที่เราตั้งเป้ามาก ๆ ครับ วันนั้นเราทำยอดได้มากกว่าที่ตั้งเป้าไว้กว่า 4 เท่า ได้รับออเดอร์ทั้งหมดกว่า 100 ออเดอร์ในวันเดียว

แคมเปญ 12.12 เป็นโอกาสดีที่ไม่ควรพลาด

ต้องเตรียมตัววางแผนจัดการสต็อคให้ดีกว่าเดือนที่ผ่านมาเพราะช่วงสิ้นปีลูกค้าจะเข้ามาช้อปปิ้งเป็นจำนวนมากรวมถึงจำนวนออเดอร์ก็จะเข้ามาเยอะมากๆเช่นกัน ผมเชื่อเลยว่าแคมเปญสิ้นปียอดพุ่งทุกร้านแน่นอน

ฝากถึงคนที่กำลังเริ่มขายหรือเริ่มต้นธุรกิจนะครับ

ใครกำลังจะเริ่มทำธุรกิจอยากให้เริ่มทำเลยอย่าปล่อยโอกาสให้มันผ่านไป หากคุณยังไม่มีความรู้ด้านการขาย ไม่รู้จะเริ่มยังไงมาเปิดร้านบนลาซาด้าและเรียนรู้เทคนิคการขายได้ฟรี จาก Lazada university จะมีผู้ขายมากประสบการณ์อย่าง LazStar มาแชร์เคล็ดลับการขายตั้งแต่เริ่มต้นเปิดร้านจนร้านมีออเดอร์เลยซึ่งช่วยให้ร้านเติบโตขึ้นไปได้อีก ปัจจุบันการแข่งขันสูงมากยิ่งเราเริ่มไวยิ่งได้เปรียบครับ ในช่วงแรกออเดอร์อาจจะน้อยแต่ก็อย่าพึ่งท้อนะครับ หากเกิดปัญหาหรือสงสัยในด้านต่างๆสามารถเข้ามาปรึกษาพี่ๆในกลุ่ม Lazada happy seller ได้ครับรับรองว่าได้คำตอบดีๆจากเราไปแน่นอนครับ สุดท้ายนี้ครับ ขอแค่สู้และเชื่อมั่นในตัวเองก็สามารถประสบความสำเร็จแบบผมได้ครับ https://youtu.be/2RDHznVdKHs

Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

สมัครขายในลาซาด้าวันนี้รับเลยสิทธิประโยชน์ 8 ต่อสำหรับผู้ขายใหม่ 

  • 0% ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมนาน 30 วัน
  • 0% ค่าธรรมเนียมการใช้บริการมาร์เก็ตเพลส นาน 30 วัน
  • โปรแกรมขนส่งฟรีพิเศษกับลาซาด้านาน 30 วัน พร้อมสนับสนุนค่าขนส่งสูงสุด 40 บาท
  • โปรแกรมเงินคืนทุกวันนาน 30 วัน
  • คูปองส่วนลดกระตุ้นยอดขายจากลาซาด้า
  • แคมเปญลาซาด้าช่วยไทยสำหรับผู้ขายใหม่ ที่มีการเปิดร้านค้าไม่เกิน 90 วัน
  • ทีมงานดูแลร้านค้าแบบพิเศษส่วนตัว เป็นเวลา 90 วันหลังจากสมัครเปิดร้าน และได้รับการอนุมัติเอกสารและลงสินค้าพร้อมขายมากกว่า 3 รายการขึ้นไปนับจากวันที่เปิดร้านค้าไม่เกิน 2 วัน
  • ฟรี คอร์สเรียนรู้เทคนิคการขายที่ Lazada University เพื่อให้ร้านค้าไม่พลาดโอกาสในการขายสินค้า และขยายธุรกิจให้เติบโต

Loading