สร้างบ้านเงินสด 1 ล้านบาทได้หลังขายเคสโทรศัพท์ในลาซาด้า Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

คุณมิติ เจ้าของร้าน Kabaotang Shop ขายเคสโทรศัพท์ในลาซาด้า

เล่าประวัติความเป็นมาของธุรกิจ

ย้อนไปปี 2560 ทำธุรกิจร้านไปรษณีย์แต่รายได้ไม่ค่อยดี เพื่อนเลยแนะนำให้ลองเปิดร้านกับทาง Lazada จึงตัดสินใจลองเปิดร้านและหาสินค้าเข้ามาขายโดยตอน เริ่มต้นขายของออนไลน์เป็นเคสโทรศัพท์ ถุงมือมอเตอร์ไซต์ กระเป๋าสตางค์เพราะเมื่อ 5 ปีก่อนยังไม่ค่อยมีสินค้าประเภทนี้ขายในลาซาด้า จึงคิดว่าถ้าลงขายจะมีโอกาสขายได้สูง

เริ่มด้วยทุนเพียง 5,000 บาท

ตอนเริ่มต้นผมลงทุนเพียง 5,000 บาทและพอขายได้ก็เก็บไว้ใช้จ่ายครึ่งหนึ่งแล้วนำอีกครึ่งหนึ่งไปลงทุนต่อซึ่งหลังลงขายในลาซาด้าก็ขายได้เลยและสามารถคว้าเงินแสนหลังจากขายในลาซาด้าเพียง 2 เดือนด้วย 3 เทคนิคสำคัญคือ 1. ถ่ายรูปให้สวยสะดุดตา 2. บริการดี ให้คำแนะนำลูกค้าตอบแชทไว 3. ราคาเข้าถึงได้ สินค้ามีคุณภาพ

ต้องยอมรับว่าขายในลาซาด้าขายดีที่สุดเทียบจากในทุกช่องทาง

ทางร้านจะมีเพจบน Facebook ซึ่งใช้สำหรับโปรโมทโปรโมชั่นต่าง ๆ ให้ลูกค้าเข้ามาซื้อในลาซาด้า ส่วนแพลตฟอร์มอื่นที่ลงสินค้าไว้ก็ขายได้ไม่ดีเท่าในลาซาด้า ตอนนี้เลยยึดขายของออนไลน์ในลาซาด้าเป็นช่องทางหลักเลย

ปลูกบ้านด้วยเงินสด 1,000,000 บาทได้หลังจากขายในลาซาด้าเพียง 2 ปี

ช่วงปี 60-62 ขายได้เดือนละประมาณ 2 แสนทำให้มีเงินสดไปปลูกบ้านที่เชียงรายอยู่หลังจากขายในลาซาด้าเพียง 2 ปีเท่านั้น เรียกได้ว่าชีวิตเปลี่ยนหลังจากลงขายสินค้าบนลาซาด้าทำให้มีเงินเก็บ มีบ้านอาศัย ใช้ชีวิตสบายไม่มีหนี้สิน

สร้างบ้านเงินสด 1 ล้านบาทได้หลังขายเคสโทรศัพท์ในลาซาด้า Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

เครื่องมือที่ช่วยให้ร้านเพิ่มยอดขายเคสโทรศัพท์ในลาซาด้า

  • โปรแกรมส่งฟรีพิเศษกับลาซาด้า: ลูกค้าชอบมากเพราะได้รับคูปองส่วนลดค่าจัดส่งถึง 40 บาทช่วยทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อง่ายขึ้นอีกทั้งยังช่วยเพิ่มการมองเห็นของสินค้าได้มากขึ้นด้วย
  • โปรโมทผ่านพาร์ทเนอร์: คือการที่เราให้พาร์ทเนอร์ของลาซาด้าที่เป็น Influencers, เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นชื่อดัง, KOLs ฯลฯ โปรโมทสินค้าให้เราผ่านช่องทางต่าง ๆ โดยหลังจากใช้เครื่องมือนี้ช่วยให้ร้านผมได้ยอดขายเพิ่มขึ้นหลักหมื่นต่อเดือนเลย
  • เข้าร่วมแคมเปญกับลาซาด้าให้มากที่สุดเท่าที่จะเข้าได้ เพราะการเข้าร่วมแคมเปญทำให้ร้านได้รับการมองเห็นและมียอดขายดีขึ้น โดยเฉพาะแคมเปญใหญ่ๆยอดขายเพิ่มขึ้น 3-4 เท่าจากวันปกติ

ความประทับใจที่มีต่อลาซาด้าจาก คุณมิติ เข้าของร้าน Kabaotang Shop

ลาซาด้าเปิดร้านไม่ยาก ระบบหลังบ้านใช้งานง่ายสำหรับผมที่เป็นพ่อค้ามือใหม่ก็มี Lazada University ให้เข้าไปเรียนรู้เครื่องมือการขายและเทคนิคการขายต่าง ๆ โดยละเอียดฟรี ผมเชื่อว่ามือใหม่ถ้าตั้งใจเรียนรู้ มีวินัย ทำภาพสินค้าให้น่าสนใจ นำเสนอสินค้าให้มีจุดน่าสนใจรวมถึงหาสินค้าคุณภาพดีมาขายและโปรโมทหลายๆช่องทางคุณก็จะประสบความสำเร็จบนลาซาด้าได้เหมือนผม

อ่านเพิ่มเติมจากกระทู้Pantip ที่น่าสนใจ Pantip-Review

Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

สมัครขายในลาซาด้าวันนี้รับเลยสิทธิประโยชน์ 8 ต่อสำหรับผู้ขายใหม่ 

  • 0% ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมนาน 30 วัน
  • 0% ค่าธรรมเนียมการใช้บริการมาร์เก็ตเพลส นาน 30 วัน
  • โปรแกรมขนส่งฟรีพิเศษกับลาซาด้านาน 30 วัน พร้อมสนับสนุนค่าขนส่งสูงสุด 40 บาท
  • โปรแกรมเงินคืนทุกวันนาน 30 วัน
  • คูปองส่วนลดกระตุ้นยอดขายจากลาซาด้า
  • แคมเปญลาซาด้าช่วยไทยสำหรับผู้ขายใหม่ ที่มีการเปิดร้านค้าไม่เกิน 90 วัน
  • ทีมงานดูแลร้านค้าแบบพิเศษส่วนตัว เป็นเวลา 90 วันหลังจากสมัครเปิดร้าน และได้รับการอนุมัติเอกสารและลงสินค้าพร้อมขายมากกว่า 3 รายการขึ้นไปนับจากวันที่เปิดร้านค้าไม่เกิน 2 วัน
  • ฟรี คอร์สเรียนรู้เทคนิคการขายที่ Lazada University เพื่อให้ร้านค้าไม่พลาดโอกาสในการขายสินค้า และขยายธุรกิจให้เติบโต

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯกำหนด บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ โดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Loading