เจาะทริคลับ สร้างรายได้หลักแสน จากปลาร้าแจ่วบองสูตรเด็ด ภายใน 1 เดือน

เจาะทริคลับ สร้างรายได้หลักแสน จากน้ำปลาร้าบองสูตรเด็ด ภายใน 1 เดือน ผู้ค้าต้องมีที่ลาซาด้า Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

คุณอัง สุนิตรา พวงตะคุ 

จุดเริ่มต้นของร้านตำนานปลาร้าแจ่วบองกว่าร้อยปี

คุณสุนิตราเล่าว่า จุดเริ่มต้นของไอเดียนี้ เกิดจากการที่ตนและคุณแม่ได้ลองทำปลาร้าแจ่วบองรับประทานกันเองที่บ้าน ด้วยความอร่อยและรสชาติที่จัดจ้าน เลยนำไปสู่ความตั้งใจ ที่อยากลองสร้างรายได้จากปลาร้าแจ่วบองฝีมือคุณแม่  นอกจากความตั้งใจ คุณสุนิตรายังมองเห็นโอกาสทางธุรกิจ ที่สามารถต่อยอดเมนูปลาร้าแจ่วบองได้ เนื่องจากในภาคอีสาน น้ำพริก หรือ แจ่วบอง เป็นอาหารพื้นบ้านที่คนส่วนใหญ่ชอบรับประทาน ได้รับความนิยมสูง รวมถึง ‘ปลาร้าบอง’ ที่จัดเป็นสินค้าขายดีประจำภาคอีสาน และยังเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ต้องมีติดบ้านเลยทีเดียว

มากกว่าปลาร้าแจ่วบอง ไม่ได้มีดีแค่รสชาติ แต่คัดสรรด้วยใจและคุณภาพ

หากพูดถึงจุดขายของแบรนด์ คุณสุนิตราให้สัมภาษณ์ว่า จุดสำคัญที่ทำให้แบรนด์แตกต่างจากคู่แข่ง คือรสชาติที่จัดจ้านและความเข้มข้นที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน พร้อมทั้งเนื้อสัมผัสที่เน้นเนื้อปลาล้วนจากสูตรลับเฉพาะ นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังให้ความสำคัญต่อสุขอนามัยและคุณภาพของผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งเช่นกัน ปลาร้าแจ่วบองทุกกระปุก ล้วนได้รับการคัดสรรผ่านโรงงานที่ได้มาตรฐาน และถูกหลัก อย. จากจุดนี้ ช่วยยกระดับความน่าเชื่อถือ และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นไปอีกขั้น การมีเอกลักษณ์ที่ดี และจุดเด่นเฉพาะตัว ล้วนช่วยให้แบรนด์เป็นที่จดจำมากขึ้น

ความหลากหลายของสินค้า ช่วยเพิ่มการเข้าถึงได้ดี

อีกหนึ่งข้อที่ทำให้แบรนด์ตำนานปลาร้าแจ่วกว่าร้อยปี สามารถสร้างยอดออเดอร์ปังได้ทุกเดือน คือสูตรปลาร้าแจ่วบองใหม่ๆ เช่น ปลาร้าแจ่วบองสูตรผัดสุก, ปลาร้าแจ่วบองสูตรดิบ และปลาร้าแจ่วบองกลิ่นแมงดา มากไปกว่านั้น ทางแบรนด์มีจำหน่ายน้ำยำสำเร็จรูป พร้อมรับประทาน อาทิ น้ำยำแซ่บ, น้ำยำปลาร้าแจ่วบอง และน้ำตำส้มตำ มีความอร่อยนัวไม่แพ้ปลาร้าแจ่วบอง ทั้งความหลากหลายของสินค้า, รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และสินค้าที่ปลอดภัยถูกหลักสุขอนามัย ล้วนจัดเป็นจุดขายที่ทำให้ร้านตำนานปลาร้าแจ่วบองกว่าร้อยปี สามารถครองใจผู้บริโภค และส่งเสริมให้แบรนด์เติบโตมากขึ้นในทุกๆเดือน

เปิดร้านใน Lazada ช่วยให้เจาะกลุ่มลูกค้าได้เยอะมากขึ้น

เหตุผลที่เลือกเปิดร้านใน Lazada เป็นเพราะความน่าเชื่อถือและชื่อเสียงของแบรนด์ ลูกค้าทุกคนรู้จัก กล้าที่จะตัดสินใจซื้อ สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้เยอะขึ้น ทั้งในกรุงเทพและจังหวัดอื่นๆ ช่วยให้แบรนด์สามารถดึงดูดทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ได้ดี รวมถึงช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้สูงกว่าเดิม

ทริคลับที่ทำให้ได้ออเดอร์ทันที เมื่อเปิดร้านวันแรก

ใช้เวลาไม่นานเลยสำหรับออเดอร์แรก เพราะวันแรกที่เปิดร้านใน Lazada ทางร้านได้ออเดอร์ทันที ทริคลับของร้านตำนานปลาร้าแจ่วบองกว่าร้อยปี คือรูปภาพสินค้าที่ชัดเจนและรูปภาพที่สวยงาม โชว์ความน่าทานของปลาร้าแจ่วบองแต่ละสูตร โดยการเล่นสีให้สดใหม่ จัดวางรูปภาพให้สวยงาม น่าดึงดูด รวมถึงการตั้งราคาที่ย่อมเยาว์ โดยราคาเริ่มต้นที่กระปุกละ 15 บาท ทำให้ลูกค้าส่วนมากกล้าที่จะตัดสินใจซื้อ สามารถทดลองซื้อและลองชิมได้ในราคาที่เอื้อมถึง

เครื่องมือและฟีเจอร์แนะนำใน Lazada ที่ช่วยเพิ่มยอดขาย

สำหรับเครื่องมือและฟีเจอร์แนะนำใน Lazada คุณสุนิตราเล่าเพิ่มเติมว่า ได้มีการใช้หลายฟีเจอร์เลย โดยเฉพาะตัวช่วยยิงโฆษณา หรือ Sponsored Discovery มากไปกว่านั้น ทางร้านยังได้เข้าร่วมแคมเปญต่างๆโดยตลอด เพราะเข้าร่วมแคมเปญมีส่วนช่วยให้ลูกค้ามองเห็นสินค้าเรามากขึ้น เห็นผลทันทีที่เข้าร่วม ช่วยเพิ่มยอดขายได้ดี 

ความประทับใจที่มีต่อ Lazada

ถ้าให้พูดถึงความประทับใจ อันดับแรกเลย คือ การช่วยให้ร้านเข้าถึงลูกค้าอย่างทั่วถึง สามารถเข้าถึงทั่วทุกจังหวัดในประเทศไทยเลยทีเดียว นอกจากนี้ การค้าขายใน Lazada ไม่มีค่าใช้จ่าย ในส่วนของค่าเช่าพื้นที่หรือค่าอุปกรณ์ตั้งร้านต่างๆ เนื่องจาก Lazada เป็นช่องทางการตลาดออนไลน์ รวมถึงเรื่องการจัดส่งที่รวดเร็ว ซึ่งตอบโจทย์และสะดวกในการขายค่อนข้างมาก

แนะนำทุกคนมาร่วมเปิดร้านกับ Lazada

อยากขอเชิญชวนพ่อค้าแม่ค้าที่มีสินค้าในมือ มาร่วมเปิดร้านกับทาง Lazada เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยสร้างรายได้ ทำได้ที่บ้าน  มีแจกคอร์สสอนเทคนิคการขายมากมาย สามารถเรียนรู้ด้วยตัวเองได้ง่ายๆ คอร์สสอนเข้าใจง่าย ทุกคนสามารถเรียนได้ นำมาปรับใช้ได้จริง ช่วยให้ขายดีแน่นอน สมัครเลย https://lzd.co/Blog_SS_Plara

เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน Happy Selling Blog

สมัครขายในลาซาด้าวันนี้รับเลยสิทธิประโยชน์ 9 ต่อสำหรับผู้ขายใหม่ 

  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมการชำระเงิน 0% นาน 30 วัน *
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมการใช้บริการมาร์เก็ตเพลส 0% นาน 30 วัน *
  • ฟรี! โปรแกรมส่งฟรีพิเศษ 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี! โปรแกรมเงินคืนทุกวัน 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี! คูปองกระตุ้นยอดขาย
  • ฟรี! แคมเปญดีลร้านใหม่
  • ฟรี! ทีมงานดูแลร้านค้าส่วนตัว สูงสุด 90 วัน
  • ฟรี! คอร์สเทคนิคการขายที่ Lazada University ฟรี! เข้าร่วมกลุ่มเฟซบุ๊กของลาซาด้าที่ Lazada Happy Selling Group
  • ฟรี! เครดิตเพิ่มยอดเข้าชม 400 บาทเฉพาะร้านค้าใหม่

*ค่าธรรมเนียมการชำระเงินและค่าธรรมเนียมการใช้บริการมาร์เก็ตเพลสที่จะได้รับคืนรวมกันสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาทต่อผู้ขายตลอดระยะเวลาโปรแกรม โดยเป็นสิทธิพิเศษสำหรับสินค้าทุกประเภทยกเว้นสินค้าดิจิทัล (Digital Goods)
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด กรุณาอ่านรายละเอียดของแต่ละเงื่อนไขส่งเสริมการขายที่หน้า Seller Center https://sellercenter.Lazada.co.th หรือ https://lzd.co/NSBTNC

 

Loading

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *