10 ขนมขายดี 2024/2567 น่าขายในลาซาด้า 

10 ขนมขายดี 2023/2566 น่าขาย ในลาซาด้า Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

ขนมถือเป็นของโปรดของคนทุกวัย เป็นสิ่งที่ต้องมีติดบ้าน หรือพกติดตัวไว้กินเพลิน ๆ ยามว่าง ตอนทำงาน กินได้ไม่มีเบื่อ วันนี้จะขอมาแชร์ไอเดียการขายขนมที่ขายดี น่าขาย สร้างรายได้ปังๆ สำหรับใครที่คิดไม่ออกว่าจะขายอะไรดี มาทางนี้รวบรวม 10ขนม ขายง่าย ออเดอร์ปัง ต้นทุนไม่สูง ต้องมีติดร้านไว้ ไปดูกันเลย

1.ผักอบกรอบ

ขนมที่เป็นกระแสฮิตในโซเชียลมาสักระยะจนถึงตอนนี้ก็ยังคงได้รับความนิยม ไม่ว่าเป็นแบบรสธรรมชาติไม่ได้ปรุงแต่งเพิ่มเติมและปรุงแต่งรสชาติต่าง ๆ หากมีติดร้านไว้รับรองขายดีแน่นอน ตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพในช่วงนี้ เป็นขนมที่กินเพลินไม่รู้สึกว่าอ้วน

10 ขนม ขายดี น่าขาย ในลาซาด้า 2023

2.สาหร่าย

สาหร่ายถือเป็นขนมที่คนนิยมกินกันทุกพศทุกวัย มีหลายประเภทให้เลือกกินตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นแบบม้วนโรลหรือแบบแผ่น เป็นขนมที่กินได้เพลิน ๆ ที่ทุกบ้านต้องมีติดไว้

10 ขนม ขายดี น่าขาย ในลาซาด้า 2023

3.เยลลี่

ขนมเยลลี่ขนมที่เราคุ้นเคยตั้งแต่วัยเด็กหนึบหนับเคี้ยวเพลิน หลากหลายรสชาติ หลากหลายรูปทรง ไม่เพียงแต่เด็ก ๆ ชอบเท่านั้น ปัจจุบันยังมีเยลลี่ที่มีแคลลอรี่ต่ำ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรักสุขภาพที่อยากหาขนมกินเล่น

10 ขนม ขายดี น่าขาย ในลาซาด้า 2023

4.ผลไม้อบแห้ง

ขนมเพื่อสุขภาพที่กำลังมาแรง มีรสชาติอร่อยเคี้ยวเพลิน เช่น ลูกชิดอบแห้ง อินทผาลัมอบแห้ง สตอเบอรี่อบแห้ง จะกินเป็นของว่างหรือนำไปประยุกต์เมนูขนมต่าง ๆได้มากมาย มีขั้นตอนการทำไม่ยุ่งยาก รับรองทำขายแล้วปังแน่นอน

10 ขนม ขายดี น่าขาย ในลาซาด้า 2023

5.ขนมเปี๊ยะ

ขนมของโปรดของใครหลายๆคน ถึงแม้จะเป็นขนมธรมดาแต่หากสร้างความแตกต่างลองทำขนมเปี๊ยะสไตล์ใหม่ที่มีไส้ให้เลือกหลากหลายรับรองขายดีตลอดทั้งปี

10 ขนม ขายดี น่าขาย ในลาซาด้า 2023

6.บราวนี่อบกรอบ

หลายๆคนคงเบื่อขนมบราวนี่แบบทั่วไป วันนี้เลยมานำเสนอขนมบราวนี่อบกรอบหรือบราวนี่แครกเกอร์ ด้วยรูปร่างที่บางกรอบ ทำให้เป็นอีกหนึ่งขนมที่กินเพลินจนหยุดไม่ได้

10 ขนม ขายดี น่าขาย ในลาซาด้า 2023

7.คอนเฟลค

ขนมคอร์นเฟล็กอีกหนึ่งขนมที่เป็นขวัญใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ด้วยความกรุบกรอบผสมเข้ากับซอสรสชาติต่างๆ ทำให้เป็นขนมโปรดของใครหลายๆคน เป็นอีกหนึ่งขนมที่เหมาะกับทำขาย ทำง่าย แถมยังมีอายุการเก็บรักษาได้นาน

10 ขนม ขายดี น่าขาย ในลาซาด้า 2023

8.ขนมปังกรอบเนยหนึบ

ขนมหวานยอดฮิตที่ทำง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก หากใครได้ชิมต้องติดใจในรสชาติของขนมปังกรอบๆ เนยเคี้ยวหนุบหนับ

10 ขนม ขายดี น่าขาย ในลาซาด้า 2023

9.ชีสบอล

ด้วยชีสที่เป็นของโปรดทั้งเด็กและผู้ใหญ่มาอยู่ในรูปแบบขนมกรุบกรอบที่หยิบกินง่าย ทำให้เป็นขนมที่ได้รับความนิยม

10 ขนม ขายดี น่าขาย ในลาซาด้า 2023

10.ชิฟฟ่อน

ขนมเค้กที่มีความนุ่มละมุน หากทำเป็นรสชาติต่าง ๆ เช่น ชิฟฟ่อนรสใบเตย ชิฟฟ่อนรสกาแฟ, ชิฟฟ่อนรสสตรอว์เบอร์รี่ สามารถสร้างรายได้ก็ดีทีเดียว

10 ขนม ขายดี น่าขาย ในลาซาด้า 2023

 

ทิ้งท้ายบทความ 10 ขนมขายดี 2024/2567 น่าขายในลาซาด้า 

พี่ๆพ่อค้าแม่ค้าคงเห็นภาพกันแล้วว่าขายขนมอะไรดี เลือกขนมที่ตรงใจขนมที่น่าทำขายได้แล้ว หากยังไม่มีช่องทางในการขายขนมอย่าลืมมาเปิดร้านบน Lazada กันน้า  รีบสมัครเปิดร้านเลย ฟรี! พร้อม 9 สิทธิพิเศษสำหรับผู้ขายใหม่ คลิกเลย http://bit.ly/3EhxQuN

เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน Happy Selling Blog

สมัครขายในลาซาด้าวันนี้รับเลยสิทธิประโยชน์ ต่อสำหรับผู้ขายใหม่ 

  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมการชำระเงิน 0% นาน 30 วัน *
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมการใช้บริการมาร์เก็ตเพลส 0% นาน 30 วัน *
  • ฟรี! โปรแกรมส่งฟรีพิเศษ 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี! โปรแกรมเงินคืนทุกวัน 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี! คูปองกระตุ้นยอดขาย
  • ฟรี! แคมเปญดีลร้านใหม่
  • ฟรี! ทีมงานดูแลร้านค้าส่วนตัว สูงสุด 90 วัน
  • ฟรี! คอร์สเทคนิคการขายที่ Lazada University ฟรี! เข้าร่วมกลุ่มเฟซบุ๊กของลาซาด้าที่ Lazada Happy Selling Group
  • ฟรี! เครดิตเพิ่มยอดเข้าชม 400 บาทเฉพาะร้านค้าใหม่

*ค่าธรรมเนียมการชำระเงินและค่าธรรมเนียมการใช้บริการมาร์เก็ตเพลสที่จะได้รับคืนรวมกันสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาทต่อผู้ขายตลอดระยะเวลาโปรแกรม โดยเป็นสิทธิพิเศษสำหรับสินค้าทุกประเภทยกเว้นสินค้าดิจิทัล (Digital Goods)
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด กรุณาอ่านรายละเอียดของแต่ละเงื่อนไขส่งเสริมการขายที่หน้า Seller Center https://sellercenter.Lazada.co.th หรือ https://lzd.co/NSBTNC

Loading

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *