10 กระเป๋ามาแรงขายดี 2024 ผู้ค้าต้องมีที่ลาซาด้า

เอาใจพ่อค้าแม่ค้าสายแฟชันกันสักหน่อย วันนี้น้องลาซจะมาแนะนำ 10 ประเภทกระเป๋าที่กำลังมาแรง ฮิตติดเทรนด์สุด ๆ แค่เสิร์ชคำว่า “กระเป๋า” แน่นอนว่าต้องเจอกระเป๋าเหล่านี้อย่างแน่นอน เพราะอยู่มาทุก พ.ศ. ไม่เคยหมดยุคสักที ใครกำลังมองหา ของขายออนไลน์ หรือสินค้าขายดีในลาซาด้าต้องไม่พลาดเลย !

 

1) กระเป๋าหนัง

เท่ไม่มีหยุดสำหรับกระเป๋าหนังที่ช่วยเสริมลุคให้ดูดี แม้ว่าจะคลาสสิคและอยู่มานานแต่ก็ยังคงความวินเทจไว้ได้อยู่เสมอ แถมกระเป๋าหนังยังเป็นที่ฮิตฮอตในทุกเพศทุกวัย ใครใช้ก็ต้องชอบ


2) กระเป๋าขนนุ่มปุกปุย

หากคุณเดินสวนหญิงสาววัยรุ่น วัยทำงาน หรือแม้แต่วัยกลางคน ก็ต้องพบว่าพวกเธอต่างกำลังสะพายกระเป๋าที่ดูขนนุ่ม พอง ๆ และปุกปุย เพราะในช่วงนี้แบรนด์ชื่อดังต่างเริ่มผลิตกระเป๋าแนวนี้ไปแล้วหลายเจ้า

 

3) กระเป๋าผ้า

การโกยของทุกอย่างลงกระเป๋าจะสบายขึ้นทันทีเมื่อคุณใช้กระเป๋าผ้า แถมราคายังน่ารักมากอีกด้วย เพียงแต่ว่าการมีกระเป๋าผ้าใบเดียวอาจไม่ใช่คำตอบ ดังนั้นร้านค้าจึงมักนำกระเป๋าผ้าหลากหลายแบบมาวางขาย

 

4) กระเป๋าสตางค์

กระเป๋าที่พกติดตัวตลอดอาจทำให้คุณควักเงินยากเกินไป ทำให้ต้องซื้อกระเป๋าสตางค์แยกไว้อีกที ไม่ว่าคุณจะสะพายกระเป๋าแบบไหน แต่ก็ยังคงต้องใช้กระเป๋าสตางค์อยู่วันยังค่ำ


5) กระเป๋าเป้สะพายหลัง

ไม่เพียงแต่น้อง ๆ นักเรียนที่จะเป็นกลุ่มเป้าหมายของสินค้านี้ วัยรุ่นหรือวัยทำงานก็ยังคงต้องพึ่งพากระเป๋าสะพายหลัง หากคุณนำกระเป๋าที่มีดีไซน์หลากหลายมาวางขายอาจทำให้ได้เปรียบมากขึ้น


6) กระเป๋าถัก

สายมินิมอลต้องเลิฟสินค้าตัวนี้ กระเป๋าถักที่ทำให้ผู้ใช้ดูน่ารักขึ้นไปอีกขั้น เรียกได้ว่าตีคู่ความฮิตมาไม่แพ้กระเป๋าขนนุ่มเลยทีเดียว แถมยังเป็นงานแฮนด์เมดที่สามารถเพิ่มมูลค่าให้สินค้าได้อีกด้วย


7) กระเป๋าเดินทาง

ไม่ว่าใครก็ต้องเดินทางไกลกันทั้งนั้น จะขึ้นเหนือลงใต้หรือไปต่างประเทศ สิ่งที่ต้องมีนั่นคือกระเป๋าเดินทาง ยิ่งในช่วงเทศกาลจะยิ่งมีลูกค้าเข้าหามากเป็นพิเศษ บอกเลยว่าฮอตไม่ไหว


8) กระเป๋าสะพายไหล่

หลายคนมักเลือกเสริมลุคให้ดูชิค ๆ ด้วยกระเป๋าสะพายไหล่ และด้วยดีไซน์ที่หลากหลายจึงทำให้ลูกค้าเลือกที่จะซื้อกระเป๋าสะพายไหล่หลายแบบเพื่อนำไปปรับแต่งให้เข้ากับชุดไม่ซ้ำกัน


9) กระเป๋าคาดอก

เป็นกระเป๋าอีกแบบที่ควรมีติดไว้ทุกบ้าน นอกจากจะพกพาง่ายสะดวกสบายแล้ว กระเป๋าคาดอกยังทำให้แฟชั่นการแต่งกายดูพิเศษขึ้นกว่าปกติ เห็นได้จากเหล่าคนดังหรือไอดอลที่มักจะมีรูปคู่กับกระเป๋าคาดอกกัน

 

10) กระเป๋าเครื่องสำอาง

สายเสริมความสวยหล่อจะพลาดสิ่งนี้ไปได้อย่างไร กระเป๋าเครื่องสำอางจัดเป็นไอเท็มที่ต้องมีติดไว้ทุกบ้าน เพราะการพกพาเครื่องสำอางจำนวนมากโดยไม่มีกระเป๋าเป็นความลำบากอย่างหนึ่งที่ควรหลีกเลี่ยง

ทิ้งท้ายบทความ 10 กระเป๋ามาแรงขายดี 2024 ผู้ค้าต้องมีที่ลาซาด้า

ยังมีกระเป๋าอีกหลากหลายแบบที่น่าสนใจที่มีร้านค้านำมาขายในแอปลาซาด้า อยู่ที่ว่าพี่ ๆ ผู้ขายจะเลือกใช้วิธีการขายและโปรโมชันได้อย่างถูกต้องหรือไม่ แต่ถ้ายังไม่มีร้านค้าออนไลน์เป็นของตัวเอง ขอแค่คลิกมาตรงนี้ ลาซาด้าพร้อมสร้างร้านให้ภายในไม่กี่คลิก https://lzd.co/10_Bags

เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน Happy Selling Blog

สมัครขายในลาซาด้าวันนี้รับเลยสิทธิประโยชน์ ต่อสำหรับผู้ขายใหม่ 

  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมการชำระเงิน 0% นาน 30 วัน *
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมการใช้บริการมาร์เก็ตเพลส 0% นาน 30 วัน *
  • ฟรี! โปรแกรมส่งฟรีพิเศษ 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี! โปรแกรมเงินคืนทุกวัน 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี! คูปองกระตุ้นยอดขาย
  • ฟรี! แคมเปญดีลร้านใหม่
  • ฟรี! ทีมงานดูแลร้านค้าส่วนตัว สูงสุด 90 วัน
  • ฟรี! คอร์สเทคนิคการขายที่ Lazada University ฟรี! เข้าร่วมกลุ่มเฟซบุ๊กของลาซาด้าที่ Lazada Happy Selling Group
  • ฟรี! เครดิตเพิ่มยอดเข้าชม 400 บาทเฉพาะร้านค้าใหม่

*ค่าธรรมเนียมการชำระเงินและค่าธรรมเนียมการใช้บริการมาร์เก็ตเพลสที่จะได้รับคืนรวมกันสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาทต่อผู้ขายตลอดระยะเวลาโปรแกรม โดยเป็นสิทธิพิเศษสำหรับสินค้าทุกประเภทยกเว้นสินค้าดิจิทัล (Digital Goods)
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด กรุณาอ่านรายละเอียดของแต่ละเงื่อนไขส่งเสริมการขายที่หน้า Seller Center https://sellercenter.Lazada.co.th หรือ https://lzd.co/NSBTNC

Loading

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *