Loopers แพลตฟอร์มส่งต่อเสื้อผ้ามือสองชื่อดัง เปิดร้านบนลาซาด้า

เพื่อยกระดับแบรนด์และนำเทรนด์ความยั่งยืน สู่วงการแฟชั่น

Loopers แพลตฟอร์มส่งต่อเสื้อผ้ามือสองชื่อดัง เปิดร้านบนลาซาด้า พร้อมสร้างยอดขายในลาซาด้า ผู้ค้าต้องมีที่ลาซาด้า Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

ในยุคสมัยใหม่ที่เทรนด์แฟชั่นเข้ามามีอิทธิพลในชีวิตของเราทุกคน หลายคนเลือกที่จะแต่งตัวตามเทรนด์ไวรัลต่าง ๆ ซึ่งหนึ่งในเทรนด์ที่กำลังเป็นกระแสในช่วงเวลานี้ คือ เทรนด์แฟชั่นมือสอง เพราะนอกจากจะช่วยมอบความสนุกในการแต่งตัว การใส่เสื้อผ้ามือสอง ยังมีส่วนช่วยให้ทุกคนหันมาตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อมมากขึ้น อีกทั้งยังนำไปสู่ก้าวสำคัญของแพลตฟอร์มส่งต่อเสื้อผ้ามือสองยอดฮิต อย่าง ‘ Loopers ’ ที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับทางลาซาด้า แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ครองอันดับหนึ่งในอุตสหกรรมอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย ที่มาพร้อมความมุ่งมั่นที่จะผลักดันร้านค้าออนไลน์ให้เติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต

ความเป็นมาของ Loopers แพลตฟอร์มส่งต่อเสื้อผ้ามือสอง ผู้นำด้านความยั่งยืนแห่งวงการแฟชั่น

จุดเริ่มต้นของ Loopers เกิดจากการรวมตัวกันของ คุณเกด พิชามาศ ชัยงาม , คุณกอล์ฟ ศรัณย์ ศิริภัทรประวัติ และคุณลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรผู้รักษ์ ซึ่งทั้งสามท่านมีจุดยืนและวิสัยทัศน์ที่ตรงกัน โดยต้องการสร้างการหมุนเวียนเสื้อผ้า เพื่อต่อยอดเสื้อผ้ามือสองให้เกิดประโยชน์ที่คุ้มค่ามากที่สุด พร้อมทั้งการขจัดมลพิษในวงการแฟชั่นให้หมดไป และช่วยรักษาโลกให้มีความยั่งยืนมากขึ้น ด้วยจุดยืนที่แน่วแน่ของทั้งสามท่าน จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการก่อตั้ง Loopers และเป็นที่มาของ Loopers ในทุกวันนี้ นอกจากนี้ คุณเกดได้กล่าวเสริมอีกว่า ทุกวันนี้ ‘ แฟชั่น ’ ได้กลายเป็นปัจจัยหลักที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของทุกคน ส่งผลให้ผู้คนต่างหันมาช้อปเสื้อผ้ากันมากขึ้นและทำให้สินค้าแฟชั่นถูกจัดเป็นสินค้ายอดนิยมในท้องตลาด รวมไปถึงการก่อให้เกิดปัญหาที่สร้างผลกระทบต่อวงการแฟชั่น หรือ ‘ ปัญหาเสื้อผ้าล้นตู้ ’ นั้นเอง มากไปกว่านั้น ทางคุณกอล์ฟได้กล่าวถึงปัญหานี้เพิ่มเติมอีกว่า ต้นตอของปัญหานี้เกิดจากไลฟ์สไตล์การแต่งตัวที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ซึ่งทำให้ผู้คนหันมาซื้อเสื้อผ้ามากเกินความจำเป็น อีกทั้งปัญหาที่หลายคนไม่รู้ว่าควรทำอย่างไรกับเสื้อผ้าที่ไม่ใส่แล้ว และเลือกที่จะปล่อยทิ้งไว้ ซึ่งพฤติกรรมนี้ล้วนมีส่วนทำให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมอย่างไม่รู้ตัว 

จุดเริ่มต้นของแฮชแท็ก #Wearวนไป ที่กลายเป็นเทรนด์สุดไวรัล 

Loopers แพลตฟอร์มส่งต่อเสื้อผ้ามือสองชื่อดัง เปิดร้านบนลาซาด้า พร้อมสร้างยอดขายในลาซาด้า ผู้ค้าต้องมีที่ลาซาด้า Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน เพื่อยกระดับแบรนด์และนำเทรนด์ความยั่งยืน สู่วงการแฟชั่น

เมื่อสอบถามไปถึงแฮชแท็กที่เป็นกระแสในโลกโซเชียล หรือ “ #Wearวนไป ” แฮชแท็กที่หลายคนอาจคุ้นหูและเคยเห็นจากแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ คุณเกดได้เล่าถึงคอนเซ็ปต์ และที่มาของแฮชแท็กสุดไวรัล ว่า ไอเดียนี้เริ่มมาจากคุณลูกกอล์ฟ ที่มีความตั้งใจอยากแสดงให้สังคมเห็นถึงคุณค่าและประโยชน์จากเสื้อผ้ามือสอง ด้วยการนำเสนอประเด็นที่น่าจับตามอง อย่าง ปัญหาที่หลายคนไม่กล้าที่จะใส่เสื้อผ้าซ้ำ เนื่องจากผู้คนส่วนใหญ่จะนิยมใส่ถ่ายรูปเท่านั้น และไม่นำกลับมาใส่ซ้ำอีกเลย แฮชแท็กนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่อช่วยรณรงค์ให้ทุกคนกล้าที่จะใส่เสื้อผ้าซ้ำมากขึ้น พร้อมกับการชี้ให้เห็นถึงข้อดีจากการใส่เสื้อผ้าซ้ำ เช่น ช่วยส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อม และยังช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้น โดยรวมแล้ว แฮชแท็กนี้เปรียบเสมือนคอมมูนิตี้สำหรับสายแฟชั่นรักโลกโดยเฉพาะ
หลังจากที่คุณลูกกอล์ฟได้เปิดตัวแฮชแท็กสุดไวรัลนี้ ภายในชั่วค่ำคืน มีผู้คนเข้ามาร่วมกันแชร์ความคิดเห็น และมุมมองที่มีต่อการใส่เสื้อผ้าซ้ำกันอย่างล้นหลาม ที่สำคัญยังมีการแชร์ไอเดียการแต่งตัวจากเสื้อผ้ามือสองอีกด้วย นับเป็นอีกก้าวที่ช่วยให้ Loopers ประสบความสำเร็จมากขึ้นในวงการแฟชั่น

คุณภาพ และ ความยั่งยืน คือหัวใจสำคัญของ Loopers

Loopers แพลตฟอร์มส่งต่อเสื้อผ้ามือสองชื่อดัง เปิดร้านบนลาซาด้า พร้อมสร้างยอดขายในลาซาด้า ผู้ค้าต้องมีที่ลาซาด้า Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

คุณเกดและคุณกอล์ฟได้เปิดใจว่า หัวใจสำคัญของ Loopers คือ คุณภาพ และความยั่งยืน ก่อนที่จะนำไปส่งมอบให้ลูกค้าเสื้อผ้าทุกชิ้นของแบรนด์ Loopers จะถูกคัดสรรด้วยคุณภาพทุกครั้ง มากไปกว่านั้น คุณเกดได้เล่าต่อว่า ทุกวันนี้ ในแวดวงแฟชั่น ปัญหาของเทรนด์เสื้อผ้ามือสองล้วนเกิดจาก สินค้าที่ไม่มีการรับประกันในด้านคุณภาพ , สินค้าที่ขาดความน่าเชื่อถือ, และ ประสบการณ์ที่ไม่ประทับใจจากการสั่งซื้อเสื้อผ้ามือสอง เป็นต้น ปัญหาเหล่านี้จัดเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค แบรนด์ Loopers จึงมีความมุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้หายไป และต้องการทำให้เสื้อผ้ามือสองเป็นที่นิยมมากขึ้น จากจุดนี้ Loopers ได้สร้างความน่าเชื่อถือ และมอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้ามาโดยตลอด เสื้อผ้าทุกชิ้นในแพลตฟอร์ม Loopers มีความน่าเชื่อถือสูง และล้วนมาจากบุคคลที่มีตัวตนจริง ลูกค้ายังสามารถตรวจสอบแหล่งที่มาของเสื้อผ้าชิ้นที่ต้องการ ก่อนทำการสั่งซื้อได้อีกด้วย 

Loopers ทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงสำคัญ ในการสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาจากวงการแฟชั่น

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มส่งต่อเสื้อผ้ามือสอง ที่ให้ความสำคัญต่อความยั่งยืน ทั้งคุณเกดและคุณกอล์ฟได้แชร์แนวคิดที่ว่า การมีอยู่ของแบรนด์ Loopers มีส่วนสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนในด้านของความยั่งยืน อีกทั้งยังช่วยเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อสินค้ามือสองได้ จากเดิมที่ทุกคนมองว่าเสื้อผ้าที่ใส่แล้วไม่มีคุณค่า เพราะไม่สามารถนำไปต่อยอดได้ และเลือกที่จะปล่อยทิ้งไว้ ในทางกลับกัน การมีอยู่ของแบรนด์ Loopers ช่วยสนับสนุนให้ทุกคนมองเห็นคุณค่าของเสื้อผ้าเหล่านั้น และนำมาสร้างประโยชน์ได้ผ่านการขายเสื้อผ้ามือสองบนแพลตฟอร์ม
คุณกอล์ฟได้อธิบายเสริมต่ออีกว่า Loopers คือ กระบอกเสียงสำคัญ ในการสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาของวงการแฟชั่นที่ส่งผลกระทบต่อโลกของเรา ยิ่งเทรนด์การซื้อสินค้ามือสองนิยมมากขึ้นเท่าไหร่ โรงงานก็จะผลิตเสื้อผ้าน้อยลง และมีโอกาสทำให้โลกของเรากลับมาน่าอยู่มากขึ้น ซึ่งนับเป็นอีกก้าวที่แสดงให้เห็นว่า การมีอยู่ของ Loopers ล้วนมีส่วนช่วยโลกของเราและวงการแฟชั่นให้เติบโตอย่างยั่งยืน

เหตุผลที่ตัดสินใจเปิดร้านบนลาซาด้า

Loopers แพลตฟอร์มส่งต่อเสื้อผ้ามือสองชื่อดัง เปิดร้านบนลาซาด้า พร้อมสร้างยอดขายในลาซาด้า ผู้ค้าต้องมีที่ลาซาด้า Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

สำหรับเหตุผลที่ทางแบรนด์ Loopers ไม่ลังเลที่จะเปิดร้านบนลาซาด้า คุณเกดได้กล่าวว่า เนื่องจากลาซาด้ามีฐานลูกค้าที่หลากหลาย เรียกได้คว่าครอบคลุมทั่วทุกมุมของประเทศไทยเลยทีเดียว ทางแบรนด์จึงมีความเชื่อมั่นว่า การเปิดร้านบนลาซาด้าจะช่วยให้เจาะกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น คุณกอล์ฟได้อธิบายต่อว่า ทางแบรนด์ยังมีความเชื่ออีกว่า การจับมือกันในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จขึ้นไปอีกขั้น และยังช่วยเป็นอีกกระบอกเสียงสำคัญที่พร้อมนำเสนอความหมายที่แท้จริงของคอนเซ็ปต์ความยั่งยื่น (Sustainability) สู่สังคมไทย 

เปิดร้านบนลาซาด้า ส่งผลดีต่อแบรนด์ Loopers อย่างไรบ้าง

Loopers แพลตฟอร์มส่งต่อเสื้อผ้ามือสองชื่อดัง เปิดร้านบนลาซาด้า พร้อมสร้างยอดขายในลาซาด้า ผู้ค้าต้องมีที่ลาซาด้า Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

วันนี้ Loopers ก็มีหน้าร้านพร้อมขายแล้วบนลาซาด้า คลิกที่นี่เลย! https://s.lazada.co.th/l.WyqW และหากถามว่าการเปิดร้านบนลาซาด้า ส่งผลดีต่อแบรนด์ Loopers อย่างไร คุณเกดและคุณกอล์ฟได้ให้คำตอบว่า ทั้งสองท่านเชื่อว่าการเปิดร้านบนลาซาด้าจะช่วยในเรื่องของการเติบโตของแบรนด์ได้ดี รวมไปถึงการรับรู้ (Brand Awareness) ที่มากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้แบรนด์ Loopers เป็นที่รู้จักมากขึ้นในสังคมไทย จากจุดนี้ยังมีส่วนช่วยให้สังคมไทยหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงสนับสนุนให้คนไทยตระหนักถึงคุณค่าและประโยชน์จากเสื้อผ้ามือสองได้ดียิ่งขึ้นไปอีก 

ความจริงใจ และรับฟังความเห็นจากลูกค้า ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ

กุญแจสำคัญที่ช่วยให้แบรนด์ Loopers ประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้ คือ ความจริงใจ และ ความคิดเห็นจากลูกค้า คุณกอล์ฟได้เปิดใจว่า ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจแฟชั่น หรือ ธุรกิจสายกรีน สิ่งแรกที่ร้านค้าควรให้ความสำคัญคือ ความจริงใจ (Authenticity) แก่ลูกค้าและตนเอง ยกตัวอย่างเช่น ก่อนที่ร้านค้าจะสามารถลงขายบนแพลตฟอร์ม Loopers ได้ เสื้อผ้าทุกชิ้นจะต้องมีคุณภาพที่ได้มาตรฐาน และจะผ่านการคัดคุณภาพอย่างละเอียดทุกครั้ง เนื่องจากเราต้องการให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและสามารถนำไปใช้ต่อได้อย่างยั่งยืนในอนาคต นอกจากนี้ ร้านค้าควรเปิดใจและเรียนรู้จากความคิดเห็นของลูกค้า (Customer Feedback) และนำมาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสความสำเร็จให้แก่ธุรกิจและชนะใจลูกค้าได้ดี

ทิ้งท้ายบทความ Loopers แพลตฟอร์มส่งต่อเสื้อผ้ามือสองชื่อดัง เปิดร้านบนลาซาด้า เพื่อยกระดับแบรนด์และนำเทรนด์ความยั่งยืน สู่วงการแฟชั่น

สำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจว่าควรทำอย่างไรต่อกับเสื้อผ้าที่ไม่ใส่แล้ว LAZADA x Loopers พร้อมช่วย! ทำความรู้จัก Loopers ให้มากขึ้น ได้ที่ Facebook Page : Loopers หรือ สายแฟคนไหนที่กำลังมองหาเสื้อผ้าที่ยืนหนึ่งในด้านคุณภาพ เริ่มช้อปได้เลย ที่ https://s.lazada.co.th/l.WyqW น้องลาซขอชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การขายสุดล้ำ ด้วยแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ร้านค้าออนไลน์ทุกยุคสมัย พร้อมด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูง และฐานลูกค้าหลายสิบล้านคน คลิกเลย https://lzd.co/3MvdxO1 เปิดร้านกับลาซาด้าวันนี้ รับเลยทันที! ฟรี 8 สิทธิพิเศษ

เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน Happy Selling Blog

สมัครขายในลาซาด้าวันนี้รับเลยสิทธิประโยชน์ 8 ต่อสำหรับผู้ขายใหม่ 

  • ฟรี ! ค่าธรรมเนียมการชำระเงิน 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี ! ค่าธรรมเนียมการใช้บริการมาร์เก็ตเพลส 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี ! โปรแกรมส่งฟรีพิเศษ 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี ! โปรแกรมเงินคืนทุกวัน 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี ! คูปองกระตุ้นยอดขาย
  • ฟรี ! ทีมงานดูแลร้านค้าส่วนตัวสูงสุด 90 วัน
  • ฟรี ! คอร์สเทคนิคการขาย ที่ Lazada University
  • ฟรี ! เครดิตเพิ่มยอดเข้าชมเฉพาะร้านค้าใหม่สูงสุด 900 บาท

*ค่าธรรมเนียมการชำระเงินและค่าธรรมเนียมการใช้บริการมาร์เก็ตเพลสที่จะได้รับคืนรวมกันสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาทต่อผู้ขายตลอดระยะเวลาโปรแกรม โดยเป็นสิทธิพิเศษสำหรับสินค้าทุกประเภทยกเว้นสินค้าดิจิทัล (Digital Goods)
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด กรุณาอ่านรายละเอียดของแต่ละเงื่อนไขส่งเสริมการขายที่หน้า Seller Center https://sellercenter.Lazada.co.th หรือ https://lzd.co/NSBTNC

Loading

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *