มารู้จักกับ 3 ผู้ขาย 3 สไตล์ ผู้ชนะภารกิจพิชิตออเดอร์แรก ครั้งที่ 13

และแล้วก็มาถึงภารกิจพิชิตออเดอร์แรก ครั้งที่ 13 ครั้งนี้เราได้พบกับผู้ชนะซึ่งพ่อค้าแม่ค้าหน้าใหม่ที่ขายของคนละประเภทกัน ชักอยากจะรู้แล้วสิว่าถ้าสินค้ามีความแตกต่างกันจะทำให้การพิชิตออเดอร์แรกนั้นมีความต่างกันมั้ย แต่รับรองว่าไม่มีคำว่า “ยาก” เกินไปสำหรับผู้ขายทุกท่านแน่นอน

คุณสลิสา เจ้าของร้าน sali.selected บนลาซาด้า
จำหน่าย เครื่องประดับผู้หญิง

ที่มาของออเดอร์แรก

ด้วยสินค้าเราที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย แล้วลาซาด้าเองก็เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่เอื้อต่อการขายของออนไลน์ มีระบบหลังบ้านที่ดี มีผู้ช่วยคอยแนะนำขั้นตอนต่าง ๆ สำหรับร้านค้าใหม่ ผู้ช่วยจะคอยแนะนำว่าเราควรทำอย่างไรบ้างเพื่อเปิดการมองเห็นให้กับลูกค้า นอกจากนี้ลาซาด้ายังมีโปรโมชันเพื่อช่วยเหลือร้านค้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมส่งฟรีพิเศษหรือโปรแกรมเงินคืนทุกวัน ซึ่งทั้งสองโปรแกรมนี้ลาซาด้าให้ร้านค้าใหม่ใช้ฟรีนาน 30 วัน ก็จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

สิ่งที่ทำหลังจากได้ออเดอร์แรก

มีการอัปเดตสินค้าอย่างสม่ำเสมอ มีสินค้าให้ลูกค้าเลือกหลากหลายแบบมากขึ้น เน้นการดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี ทั้งตอบคำถาม ให้คำแนะนำต่าง ๆ และให้การช่วยเหลือลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงดูแลบริการหลังการขายด้วย หลัก ๆ คือเราจะเข้าร่วมแคมเปญของลาซาด้าทุกเดือน ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญเลขเบิ้ลหรือเพย์เดย์ก็ตาม

ขายที่นี่ไม่มีคำว่า “ยาก”

คิดว่าหลาย ๆ คนคงอยากมีรายได้หลาย ๆ ทาง การขายของออนไลน์ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดี อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ เข้ามาขายของกับลาซาด้า เพราะที่นี่มีแหล่งการเรียนรู้ สำหรับคนที่ไม่เคยขายของออนไลน์มาก่อนก็คงไม่ยากเกินไป ถ้าไม่เข้าใจตรงไหนก็มีผู้ช่วยส่วนตัวคอยดูแลร้านค้าใหม่ แล้วยังมีแคมเปญดึงดูดความสนใจอยู่ตลอดทุกเดือน แถมคูปองยังใช้ได้จริง

 

คุณจุมพล เจ้าของร้าน M96 Happy Shoping Shop บนลาซาด้า
จำหน่าย เครื่องเขียน รองเท้า และของแฮนด์เมด

จากลูกค้าสู่การเป็นพ่อค้าในลาซาด้า

ปกติเราเป็นลูกค้าของลาซาด้าอยู่แล้ว เพราะแพลตฟอร์มมีความน่าเชื่อถือ ซื้อสินค้าจากแอปนี้ไม่เคยผิดหวัง คุณภาพตรงตามต้องการทุกครั้ง ทำให้มั่นใจที่จะเลือกขายของออนไลน์ในช่องทางนี้

ออเดอร์แรกมาจากการเรียนรู้ด้วยตัวเอง

เคล็ดลับที่ช่วยให้ได้ออเดอร์แรกคือการเรียนรู้ใน Lazada University เราลองเข้าไปศึกษาและได้ความรู้มา ลองทำตามคำแนะนำจากผู้ช่วย ได้ไปเข้าร่วมโปรแกรมส่งฟรีพิเศษที่ให้ร้านค้าใหม่ใช้ฟรีนาน 30 วัน หลังจากนั้นก็มีการใช้เครื่องมือโปรโมทผ่านลาซาด้า (Lazada Sponsored Discovery)ในช่วงที่คาดว่าจะมีออเดอร์เข้ามาอย่างกลางเดือนหรือปลายเดือน แล้วก็เข้าร่วมแคมเปญประจำเดือนต่าง ๆ

อย่าให้ความกลัวมาทำลายความตั้งใจ

เรามองว่าลาซาด้าใช้งานง่าย เพราะมีผู้ช่วยคอยแนะนำและซัพพอร์ตอยู่ตลอด แถมยังมีแหล่งเรียนรู้ด้วยตัวเองหรืออย่าง Call Center ที่คอยตอบคำถามได้ตรงประเด็น ไม่ต้องกลัวหรือกังวลว่าจะขายของยากเลย

 

คุณศิรประภา เจ้าของร้าน แคคตัสปลื้มใจ บนลาซาด้า
จำหน่าย ต้นกระบองเพชร

สิทธิพิเศษที่ร้านค้าใหม่ได้รับ

เราทำตามคำแนะนำที่ผู้ช่วยส่วนตัวของร้านค้าบอกมา อย่างการเข้าร่วมแคมเปญหรือโปรแกรมต่าง ๆ เช่น โปรแกรมส่งฟรีพิเศษ โปรแกรมเงินคืนทุกวัน ทำให้มีออเดอร์เข้ามาเรื่อย ๆ แถมร้านค้าใหม่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วม 2 โปรแกรมนี้ฟรีนาน 30 วัน ซึ่งตั้งแต่ทางร้านเข้าร่วมโปรแกรมส่งฟรีพิเศษก็สามารถเรียกลูกค้าใหม่ ๆ ได้มากขึ้น แล้วก็ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

ขายบนลาซาด้าทำให้ลูกค้ามั่นใจ

เคยเปิดร้านขายของในช่องทางอื่น ๆ บางทีลูกค้าก็กังวลว่าเราจะหลอกมั้ย ไม่มั่นใจในตัวร้านค้าและแพลตฟอร์ม อาจจะทำให้ขายยากหน่อย แต่พอเรามาขายในลาซาด้า ลูกค้าก็มีความมั่นใจมากขึ้น ทำให้สบายใจทั้งสองฝ่าย

 

สำหรับผู้ขายใหม่ที่อยากเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม “ภารกิจพิชิตออเดอร์แรก” กิจกรรมสุดพิเศษที่แจกรางวัลใหญ่ให้ร้านค้าใหม่ทุกเดือน คลิกเลย 

แม้ว่าการเริ่มต้นใหม่อาจจะต้องใช้ความพยายามสักนิด แต่ไม่มีอะไรยากเกินไปถ้าเราตั้งใจไขว่คว้า น้องลาซเชื่อว่ายังมีผู้ขายหน้าใหม่อีกหลายท่านที่กำลังอยากหารายได้เสริมหรือรายได้หลักจากลาซาด้า มาเปิดร้านค้าและก้าวไปด้วยกัน คลิกเลย https://bit.ly/3ABJi1S

Happy Selling Blog เทคนิคขายของออนไลน์ เทรนด์การตลาด เรื่องราวความสำเร็จ เทคนิคขายดี การตลาด ขายของในลาซาด้า ผู้ขายลาซาด้า อัปเดต บทความ สินค้าออนไลน์ต่อเดือน

สมัครขายในลาซาด้าวันนี้รับเลยสิทธิประโยชน์ 9 ต่อสำหรับผู้ขายใหม่ 

  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมการชำระเงิน 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมการใช้บริการมาร์เก็ตเพลส 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี! โปรแกรมส่งฟรีพิเศษ 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี! โปรแกรมเงินคืนทุกวัน 0% นาน 30 วัน
  • ฟรี! คูปองกระตุ้นยอดขาย
  • ฟรี! แคมเปญดีลร้านใหม่
  • ฟรี! ทีมงานดูแลร้านค้าส่วนตัวสูงสุด 90 วัน
  • ฟรี! เครดิตเพิ่มยอดเข้าชมเฉพาะร้านค้าใหม่
  • ฟรี! คอร์สเทคนิคการขายที่ Lazada University

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.Lazada.co.th

Loading

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *